Chẳng cần hở bạo, HH Hương Giang vẫn thu hút vô cùng khi hội ngộ "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" tại Tuần lễ thời trang Paris

Tiin - 30/09/2019, 03:55

Chẳng cần lên đồ cá tính hay nổi loạn, HH Hương Giang vẫn đẹp bất phân thắng bại với mỹ nhân Thái.

 
 

 

 

 

Sau màn nhử fan với tóc ngắn trẻ trung lạ lẫm, Hoa hậu Hương Giang cũng chính thức xuất hiện tại show diễn L'Oréal - Tuần lễ thời trang Paris. Với style không gì có thể 'Pháp' hơn, Hương Giang thanh lịch tuyệt đối khi diện thiết kế trench coat sang trọng, lịch thiệp; không cần lồng lộn váy áo hay phá cách nổi loạn với những cách mix&match chất lừ, nàng Hậu của chúng ta chỉ cần style này cũng đủ khiến giới mộ điệu nước nhà phải nở mày nở mặt, truyền thông quốc tế phải ngợi khen không ngớt.  

 0

 

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện tại hàng ghế VIP dự show Le Défilé L'Oréal Paris. Người đẹp chọn cho mình thiết kế trench coat thanh lịch, sang trọng chuẩn chỉnh phong cách của các quý cô Pháp thứ thiệt. 

 2

 

Cao tay hơn cả là chiếc thắt lưng nhấn vòng eo thon gọn xuyệt tông cùng túi xách và đôi cao gót đi cùng. Mái tóc cũng không hề cầu kỳ, chỉ đơn thuần để xõa cũng toát lên khí chất của Parisian Chic - phong cách kinh điển mà bất cứ cô gái nào cũng muốn theo đuổi. 

Hóa thân thành quý cô Pháp thanh lịch cổ điển, Hoa hậu Hương Giang có dịp đọ sắc cùng 'ma nữ đẹp nhất màn ảnh Thái Lan' - Mai Davika.

 

Nếu như HH Hương Giang chọn cho mình phong cách Parisian Chic thanh lịch cổ điển thì nàng 'ma nữ' xinh đẹp lại trẻ trung cá tính với thần thái sang chảnh kiêu kỳ không chê vào đâu được.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất