Chấn thương nặng của Neymar, FIFA phải đền số tiền lớn cho Al Hilal

20/10/2023, 02:58

Trong đợt tập trung của đội tuyển quốc gia vào tháng 10/2023, Neymar đã gặp chấn thương trong trận đấu với ĐT Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

 Theo thông cáo từ Al Hilal, ngôi sao đội tuyển Brazil đã bị đứt dây chằng và rách sụn ở đầu gối trái, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Al Hilal thông báo: "Các kết quả kiểm tra y tế cho Neymar đã chỉ ra rằng anh ấy đã chấn thương dây chằng chéo trước và rách sụn chêm ở đầu gối trái. Chính vì vậy, anh ấy sẽ phải trải qua ca phẫu thuật và sau đó bước vào quá trình phục hồi kéo dài".

Neymar dính chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa (Ảnh: Getty).

Neymar, với chấn thương nặng này, đã khiến Al Hilal gặp khó khăn. Đây là bởi Neymar vừa gia nhập Al Hilal trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023/2024 và đã ra sân tổng cộng 5 lần trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và đóng góp thêm 3 kiến tạo.

Theo quy định của FIFA, vì Neymar đã gặp chấn thương trong đợt tập trung FIFA Days, Al Hilal sẽ được FIFA bồi thường. Theo GOAL, đội bóng của Saudi Arabia sẽ được bồi thường khoảng 6,5 triệu Euro trong trường hợp của Neymar.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất