Chân dài kể chuyện gian nan khi thử áo ngực triệu đô của VS

Eva - 28/10/2016, 14:37

Jasmine Tookes phải ngồi 3 tiếng bất động trong buổi thử áo.

 

Ngày hôm qua, 27/11, Victoria's Secret đã chính thức tiết lộ gương mặt người mẫu được khoác lên mình chiếc áo ngực triệu đô Fantasy Bra và hình ảnh chiếc áo ngực Bright Night chuẩn bị cho show diễn nội y hoành tráng vào cuối tháng 11.

Chân dài được "chọn mặt gửi vàng" năm nay là cô gái  21 tuổi, Jasmine Tookes, chỉ mới gia nhập đội ngũ thiên thần VS vào năm ngoái.

Jasmine Tookes không giấu nổi ngạc nhiên và bất ngờ khi mình là người được chọn bởi cô là gương mặt còn khá mới mẻ và không có nhiều thâm niên như nhiều người mẫu khác. Đồng thời, chân dài 21 tuổi cũng tiết lộ rất nhiều bí mật thú vị xung quanh quá trình Victoria's Secret chọn người mẫu để trình diễn chiếc áo ngực triệu đô.

Ngoài Jasmine Tookes còn có 3 người mẫu khác lọt vào vòng tuyển chọn

Trong một buổi phỏng vấn, Jasmine tiết lộ rằng Josephine Skriver, Taylor Hill và Romy Strijd là 3 chân dài cũng được Victoria's Secret để mắt. Nhưng trong buổi chọn lựa cuối cùng, ban tổ chức đã quyết định chọn Jasmine Tookes.

Chân dài này chia sẻ khi nghe tên mình được gọi cô đã "đổ xụp xuống sàn nhà và òa khóc" vì hạnh phúc. Ngay sau đó, cô đã gọi điện cho bà và mẹ để thông báo tin vui.

chan dai ke chuyen gian nan khi thu ao nguc trieu do cua vs - 1

Jasmine Tookes phải giữ bí mật trong vòng 5 tháng

"Thật khó chịu khi phải giữ bí mật này bởi vì tôi không thể kìm nén được cảm giác vui sướng đó được. Tôi chỉ muốn chia sẻ ngay với tất cả mọi người." - Chân dài tiết lộ điều khoản mà Victoria's Secret đưa ra khi cô được chọn làm người mẫu mặc áo ngực triệu đô.

Đây là ước mơ cả đời của Jasmine Tookes

"Được mặc áo ngực Fantasy Bra là tất cả đối với tôi. Trước đây, khi nhìn những đồng nghiệp trình diễn áo ngực triệu đô tại các show tôi đều thầm ngưỡng mộ họ và ao ước một ngày nào đó mình cũng dược như thế.

Thật sự chưa bao giờ tôi nghĩ rằng có một ngày nào đó mình lại được mặc chiếc áo ngực trị giá 3 triệu đô la Mỹ". - Jasmine tâm sự.

Chiếc áo ngực Fantasy Bra mà Candice Swanepoel  trình diễn vào năm 2013 và Tyra Banks vào năm 1997 là hai thiết kế mà Jasmine vô cùng ngưỡng mộ.

chan dai ke chuyen gian nan khi thu ao nguc trieu do cua vs - 2

Là chiếc áo ngực nặng nhất mà Jasmine Tookes từng mặc

Theo Jamines chia sẻ thì áo ngực Bright Night nặng hơn 450 cara và là chiếc áo ngực nặng nhất mà cô từng mặc trong đời.

Buổi thử áo ngực diễn ra khá mệt mỏi

Để chiếc áo ngực vừa khít với cơ thể, Jasmine phải giữ thân trên bất động như một bức tượng trong vòng 3 tiếng đồng hồ. "Tôi gần như không thể thở bởi vì chỉ cần một cử động nhỏ cũng có thể khiến quá trình đo đạc bị lệch lạc".

Jasmine cũng đã lên lịch tập luyện giữ dáng từ 2 tháng trước. 5 ngày một tuần, người mẫu sẽ dành khoảng 1 giờ đồng hồ để thực hiện các động tác squat, luyện tập barre.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất