Céline Dion tung sản phẩm thời trang riêng

Zing - 13/06/2016, 16:40

Ca sĩ Céline Dion đang cho ra mắt dòng sản phẩm đời sống lớn, bao trùm nhiều lĩnh vực từ quần áo, phụ kiện, chăm sóc sắc đẹp và đồ nội thất.

Theo Billboard, nữ ca sĩ 48 tuổi vẫn chưa chính thức tiết lộ tên dòng sản phẩm này. Và hiện tại, người hâm mộ vẫn chỉ có thể gọi chúng dưới tên Céline Dion, và được gắn mác với những gì tạo nên giá trị của nữ danh ca: “gia đình, âm nhạc, giải trí và phong cách.”

“Trong thế giới hiện tại, bạn cần một thương hiệu vững chắc và kết nối mọi thứ với nhau,” Dell Furano, CEO của Epic Rights, công ty bà Céline đang liên kết kinh doanh, phát biểu.

“Ở mức độ toàn cầu, các nghệ sĩ cần hoạt động trong nhiều lĩnh vực – như âm nhạc, trình diễn, đi tour, hoạt động trên trang web, truyền thông – và đối với bà Celine, việc ra mắt một thương hiệu riêng chỉ là một hướng mở rộng hiển nhiên đối với tầm sự nghiệp của bà,” ông nói.

Cũng theo Billboard, dòng sản phẩm mới sẽ chính thức được bày bán vào mùa thu 2017, với kế hoạch ra mắt đầu tiên kéo dài trong 18 tháng, gồm quần áo, phụ kiện, kính mắt, sản phẩm du lịch và làm đẹp.

Những sản phẩm còn lại sẽ tiếp tục được bà Céline cùng công ty giới thiệu với người dùng trong 3 năm tiếp theo. Theo ông Furano, dòng sản phẩm này hoàn toàn độc đáo và khác biệt với những sản phẩm từ các người nổi tiếng khác, vì chân lý giản đơn: đây chính là bà Céline.

Céline Dion vừa đoạt giải Biểu tượng tại lễ trao giải Billboard tháng 5 vừa qua. Bà cho biết bà dành tặng giải thưởng này cho người chồng kiêm quản lý René Angélil, vừa qua đời hồi tháng 1. 

Celine Dion tung san pham thoi trang rieng hinh anh 1
Ca sĩ Céline Dion xúc động tại lễ trao giải Billboard. Ảnh: Getty Images.
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất