Cavani chính thức gia nhập Valencia

30/08/2022, 07:53

Edinson Cavani - cựu tiền đạo của Man United - sẽ gia nhập Valencia theo dạng tự do ở hè 2022.

CLB Valencia đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng CTND. Chân sút người Uruguay sẽ ký hợp đồng 2 năm với Bầy Dơi. Đêm qua Cavani cũng đã xuất hiện để dự khán trận đấu của CLB mới gặp Atletico nhưng đáng tiếc đội chủ sân Mestalla lại để thua 0-1.

Cavani thoát cảnh thất nghiệp

Đây là thông tin được chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đăng tải kèm cụm từ quen thuộc "Here we go". Theo đó, chân sút lão tướng người Uruguay sẽ ký hợp đồng 2 năm với Valencia. 

Hiện tại, Cavani và Valencia đang thương thảo để hoàn tất nốt những chi tiết nhỏ cuối cùng trước khi ký hợp đồng chính thức. Tuyển thủ Uruguay dự kiến sẽ di chuyển từ Madrid đến Valencia hôm nay.

Cavani, 35 tuổi, đáo hạn hợp đồng với Man United ở hè 2022. Anh có 2 mùa giải cống hiến cho Quỷ đỏ, có 59 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 19 bàn thắng. Mùa trước, Cavani chấn thương liên miên, cộng thêm sự có mặt của Cristiano Ronaldo khiến anh mất chỗ đứng trong đội hình.

Về phần Valencia, họ đang xếp thứ 14 với 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Hàng công kém hiệu quả buộc "Bầy dơi" phải chen chân vào thị trường chuyển nhượng và họ "chốt sổ" với Cavani.

Như vậy, sau khi chinh chiến tại Italia, Pháp và Anh, Cavani chuẩn bị tới Tây Ban Nha chinh phục trong phần còn lại của sự nghiệp. Với những gì đã trình diễn suốt những năm tháng đỉnh cao, Cavani được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở xứ sở bò tót.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất