Cầu thủ gốc Pháp của U23 Thái Lan gây chú ý sau trận thắng Iraq

17/04/2024, 15:01

Trong trận đấu đầu tiên của bảng C tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, U23 Thái Lan đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đối thủ Iraq.

Bất chấp sự khó khăn về ngôn ngữ, Erawan Garnier, cầu thủ gốc Pháp sinh năm 2006 và khoác áo CLB Lyon, đã chơi xuất sắc trong trận đấu này, góp phần vào một bàn thắng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Erawan Garnier, cao 1m80, là một cầu thủ đa năng có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ cánh phải, nổi bật với tốc độ và kỹ thuật đi bóng.

Trong trận đấu với Iraq, Garnier đã chơi trọn 90 phút ở vị trí tiền vệ cánh phải và được ghi nhận là một trong những điểm sáng của đội bóng.

Cầu thủ gốc Pháp của U23 Thái Lan gây sốt sau trận thắng Iraq | Báo điện tử  An ninh Thủ đô

Trong tình huống mở tỉ số của đội Thái Lan, Garnier đã thực hiện một đường kiến tạo quyết định với một pha tạt bóng xuất sắc, giúp đồng đội ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV trưởng U23 Thái Lan - Issara Sritaro đã bày tỏ sự cảm kích đối với Garnier và khen ngợi sự xuất sắc của anh trong lần ra mắt đội tuyển.

Trang chủ của CLB Lyon cũng đã gửi lời chúc mừng đến Garnier với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu ra mắt của anh.

Trên mạng xã hội thể thao Thái Lan, Erawan Garnier đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhận được nhiều lời khen ngợi và hy vọng từ người hâm mộ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất