Cầu thủ đạp Hoàng Đức bị cấm thi đấu 3 trận

16/02/2023, 07:01

Hoàng Văn Toản (Công An Hà Nội) bị phạt 15 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận do hành vi phạm lỗi với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Sáng 16/2, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt cho Văn Toản của CLB Công An Hà Nội (CAHN). Trưởng ban Vũ Xuân Thành đánh giá án phạt mang tính răn đe, tăng nặng để các cầu thủ khác hạn chế thi đấu gây nguy hiểm cho đối phương.

"Chúng tôi dựa vào khoản 1, điều 39 Quy định Kỷ luật của VFF để đưa ra mức phạt. Sau khi cân nhắc, Ban kỷ luật quyết định cấm 3 trận và phạt Văn Toản 15 triệu đồng", ông Thành chia sẻ với Zing News.

Trước đó một ngày, VPF gửi công văn đề nghị xem xét xử lý vi phạm ở vòng 3 V.League. Trường hợp của Văn Toản bị nêu đầu tiên. Cầu thủ mang áo số 12 của CLB CAHN có pha "phóng chân đạp thẳng vào chân trái" của Hoàng Đức ở phút 52.

Ngay sau khi chấn thương, Hoàng Đức đã được đưa đi kiểm tra. Tiền vệ Viettel may mắn không bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh cho biết chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày sẽ bình phục, có thể ra sân khi Viettel tiếp Nam Định ở vòng 4 V-League.

Ba năm vừa qua đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Hoàng Đức. Anh được HLV Park Hang-seo tin dùng và dần khẳng định vị trí ở đội tuyển Việt Nam. Hoàng Đức được đánh giá có nhiều triển vọng để nối chân các đàn anh như Công Phượng, Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận