Cặp môi của Kylie Jenner tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán, nhưng lần này là vì trông... mỏng hơn hẳn

Kênh 14 - 10/01/2017, 16:43

Đôi môi của Kylie ở thời điểm hiện tại trông mỏng và nhỏ nhắn hơn rõ rệt so với thời gian trước.

Tối 8/1 (giờ địa phương) vừa qua, Kylie Jenner đã tham gia bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả Cầu Vàng cùng với chị gái Kendall Jenner. Như thường lệ, ngôi sao 19 tuổi cùng cô chị siêu mẫu của mình tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo vô cùng long lanh. Tuy nhiên, thứ người ta bàn tán nhiều nhất lại không phải chiếc đầm lấp lánh của Kylie mà lại là đôi môi của cô, và lý do là vì đôi môi "tều" do tiêm filler của cô nàng có vẻ nhỏ hơn hẳn trước kia.

 - Ảnh 1.

Kylie và chị gái Kendall Jenner xuất hiện tại bữa tiệc hậu Quả Cầu Vàng vào tối 8/1 vừa qua.

 - Ảnh 2.

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp với làn môi vừa vặn của Kylie.

So sánh hình ảnh của Kylie tối ngày 8/1 với hình ảnh khoảng nửa năm trước, dễ thấy cặp môi của cô nàng trong mỏng và nhỏ nhắn hơn hẳn, đặc biệt là môi trên. Trên Instagram, các fan đã hết lời khen ngợi vẻ xinh đẹp của Kylie và nhận xét môi cô trông vừa vặn, hài hòa hơn trước rất nhiều. Một số fan còn phỏng đoán rằng giờ đây Kylie ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên hơn nên cô không còn thích bơm môi quá dày như ngày xưa.

 - Ảnh 3.

Hình ảnh so sánh môi của Kylie nửa năm trước và hiện tại. Dễ thấy môi cô bây giờ trông vừa vặn và tự nhiên hơn hẳn.

Kylie Jenner vốn sở hữu làn môi mỏng bẩm sinh và để cải thiện, cô đã nhờ đến thủ thuật tiêm filler môi và trung thành với phương pháp này vài năm nay. Việc kích cỡ của môi giảm dần sau khi tiêm filler vốn là điều hết sức bình thường bởi filler dùng để tiêm môi được làm từ Acid Hyaluronic và chất này sẽ bị cơ thể đào thải dần sau khoảng 6 tháng - 1 năm. 

 - Ảnh 4.

 

Trước đây, Kylie Jenner đã không ít lần khiến dân tình "tá hỏa" vì đôi môi bơm dày quá đà của mình. Bản thân nàng IT girl cũng thổ lộ rằng mình cảm thấy hối hận vì từng tham tiêm môi quá dày trong quá khứ. "Đã có lúc tôi tiêm môi quá dày. Khi ấy tôi đã quá hào hứng và thấy rằng mình phải làm cho thật bõ. Sau đó tôi đã phải sửa để môi mình trông hài hòa hơn và đó là một quá trình rất vất vả" - Kylie chia sẻ trên tạp chí Allure vào năm ngoái.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Trước đây, Kylie đã không ít lần gây xôn xao vì đôi môi bơm dày quá đà của mình.

Nguồn: Harper's Bazaar

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất