Cặp đôi "Thái tử phi thăng chức ký" trang điểm toàn đồ xịn

Ione - 11/01/2016, 08:58

Mang tiếng "nhà nghèo" vì chuyên diện phục trang rẻ tiền nhưng khoản làm đẹp, Bồng Bồng và Tề Thịnh lại được dùng toàn sản phẩm xịn.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin

Cặp đôi phim Thái tử phi thăng chức ký Bồng Bồng - Tề Thịnh hút fan điên đảo vì diện mạo bắt mắt. Chàng thì anh dũng, lạnh lùng nhưng cũng đầy quyến rũ với môi phớt hồng, nàng lại xinh đẹp, đáng yêu cùng kiểu trang điểm rực rỡ búp bê, màu son được thay đổi tùy theo hoạt cảnh.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-1

Được mệnh danh là đoàn phim "nhà nghèo", chuyên diện đồ rẻ tiền mua trên mạng, hai diễn viên chính của Thái tử phi thăng chức ký gây bất ngờ khi được trang điểm toàn bằng đồ xịn, không hề "nghèo" tí nào. Một trong những màu son để lại nhiều ấn tượng nhất của Bồng Bồng là sắc hồng tím tươi tắn, được cô nàng sử dụng xuyên suốt giai đoạn đầu khi còn làm Thái tử phi.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-2

Cô nàng sử dụng son của Blake và YSL Kiss & Love. Đây đều là những thỏi son thuộc hàng đắt đỏ, được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao vì độ mướt môi, bền màu. Trong phim, có thể thấy là dù ăn uống, trò chuyện liên tục nhưng Bồng Bồng vẫn giữ được đôi môi hồng xinh đẹp. Giá 2 thỏi son hồng tím của cô nàng lần lượt là 425k và 1 triệu đồng.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-3

Trong những phân cảnh giả trai, Bồng Bồng lại cá tính, mạnh mẽ với son của Tom Ford màu 64 Hiro. Đây là thỏi son high-end rất nổi tiếng với giá khoảng 1,5 triệu đồng. Nhiều fan phán đoán đây chắc hẳn là son Trương Thiên Ái tự sắm vì đoàn phim không thể nào... giàu đến vậy.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-4

Một cây son khác cũng rất đắt đỏ được Bồng Bồng sử dụng trong phim là lip gloss Maestro màu 200 của Giorgio Armani. Giá của sản phẩm này là 800k, mang đến cho người dùng vẻ chín chắn, đằm thắm.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-5

Son kem của Shu Uemura được cô nàng dùng để trang điểm theo kiểu lòng môi khá tự nhiên. Đây là cây son đánh dấu thời điểm Bồng Bồng từ Thái tử phi trở thành Hoàng hậu, trông quyền lực hơn son hồng tím trước đây. Cây son này có giá bán khoảng gần 800k.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-6

Không chỉ đầu tư son môi, kẻ mày cũng được Trương Thiên Ái rất chỉn chu. Cây kẻ giá gần 900k của Shu Uemura kết hợp bột tán của Maybelline giúp Thái tử phi sở hữu hàng mày rất sắc nét. 

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-7

Lông mi giả nữ diễn viên sử dụng trong phim là sản phẩm của Amore Idol, mascara của L'Oreal Paris.

cap-doi-thai-tu-phi-thang-chuc-ky-trang-diem-toan-do-xin-8

Không ít khán giả xem phim bị lôi cuốn bởi đôi môi phớt hồng của Thịnh Nhất Luân. Nam diễn viên đã sử dụng sản phẩm son kem của MAC, màu Japanese Spring có giá khoảng 680k.

 
 

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất