"Cám" Ninh Dương Lan Ngọc sexy mê mệt với crop top và denim buông cúc

Tiin - 10/04/2017, 16:11

Nàng Cám đánh dấu một tuổi mới với bộ ảnh thể hiện trọn vẹn nét đẹp quyến rũ và trưởng thành.

 

 

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau.

Gắn liền với hình ảnh quý cô xinh đẹp, trẻ trung, Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ với loạt ảnh mới gợi cảm và cá tính mà cô vừa thực hiện để chào đón tuổi mới.

 

Sở hữu vóc dáng nuột nà, thanh thoát, Ninh Dương Lan Ngọc luôn gây ấn tượng khi biến hóa chuyên nghiệp trong những shoot hình.

Lan Ngọc khéo khoe nét đẹp năng động với chất liệt denim cá tính. Kết hợp cùng áo thun trắng ôm sát thân hình mảnh mai là áo khoác jean hờ hững trên vai.

Người đẹp gợi cảm mê mệt khoe chân dài, eo 'con kiến' khi khoác lên người set trang phục gồm áo crop top được phối hợp cùng quần siêu ngắn.

Với chất liệu vải jean, thiết kế ôm sát cơ thể đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc trông vừa nóng bỏng nhưng cũng rất cá tính khiến người xem khó rời mắt.

Mái tóc cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của nàng Cám. Ngoài đời, Lan Ngọc rất chú ý làm điệu với mái tóc. Ninh Dương Lan Ngọc cũng khá trung thành với kiểu kẻ lông mày ngang, được tô đậm cầu kỳ. Bên cạnh đó, việc áp dụng phương pháp đánh khối giúp cô có khuôn mặt thon gọn hơn.

Nàng Cám chia sẻ: 'Tôi đang ở độ tuổi đẹp nhất, cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc. Vì thế tôi biết điều gì phù hợp nhất với mình. Tôi cũng đang ấp ủ cho bản thân nhiều dự định mới'.

 

 

Bên cạnh những nỗ lực không ngừng để khẳng định mình, Lan Ngọc cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ cô với các dự án nghệ thuật trong tương lai.

 

Hiện tại, sau thành côngTấm Cám: Chuyện chưa kể, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai quan trọng trong phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn.

Theo Tiểu Băng/Baodatviet

Photo: Rose Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất