Cách chọn giày dép, phụ kiện cho quý cô tuổi 30

Zing - 06/06/2017, 18:52

Bên cạnh những bộ váy áo là phụ kiện giày dép, túi xách đồng bộ với phong cách của các quý cô bước vào tuổi 30.

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 1

Ở tuổi 30, cách lựa chọn giày dép quan trọng không kém quần áo. Trong số những mẫu giày chắc chắn không dành cho quý cô đầu ba phải kể đến phong cách dễ thương bắt mắt và những đôi giày bệt Mary Janes. Khi mang những đôi giày dép này, hình ảnh chủ nhân không còn chín chắn, trưởng thành nữa. Lựa chọn thay thế là những đôi giày mũi nhọn, dáng cơ bản, màu trơn. Đặc biệt, mỗi quý cô nên sở hữu một đôi giày cổ điển màu đen hoặc nude bởi kiểu dáng lịch sự và dễ dàng phối hợp với quần áo và váy.

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 2

Với giày đế thấp, kiểu mũi nhọn, tối giản về chi tiết sẽ phù hợp hơn. 

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 3

Nếu là sandal nên là dáng dễ đi, không quá cao và dốc chênh vênh, chất liệu da thật hoặc da lộn, màu sắc trang nhã.

 

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 4

Bước vào đầu ba không có nghĩa là phải tạm biệt những đôi sneakers năng động. Quý cô thời trang vẫn có thể sở hữu sneakers nhưng nên chọn màu trắng, dáng cơ bản như của Stan Smiths hay Common Projects để dễ dàng mix với bộ suit công sở. 

 

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 5

Với nữ trang, bạn nên tạm biệt những chiếc vòng cổ, tay, hoa tai ngộ nghĩnh màu sắc rực rỡ bởi nó không còn phù hợp. Thay vì sự bắt mắt, dễ gây chú ý như thời đôi mươi, nữ trang của quý cô 30 nên chú trọng vào chất lượng để không khiến làn da bị dị ứng và tinh tế về kiểu dáng. Đó có thể là chiếc vòng tay vàng tô điểm với ngọc trai sang trọng, dây chuyền mảnh mai và nên tránh tuyệt đối đồ nhựa. 

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 6

Không còn thời kỳ phô diễn vóc dáng với những chiếc bra kiểu dáng bắt mắt, màu sắc nổi bật nữa. Sang tuổi 30, mỗi quý cô nên yêu thương bản thân bằng cách chú trọng vào chất lượng của áo ngực, kích cỡ phù hợp để bảo vệ đôi gò bông đào. Bên cạnh đó, mặc áo bra đúng kích cỡ, chất lượng còn giúp tạo phom ngực hiệu quả cho bộ đồ. 

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 7

Những mẫu túi xách có thiết kế đơn giản, trang trọng sẽ phù hợp với môi trường công sở hay sự kiện trang trọng. Nếu vẫn còn đam mê chơi họa tiết, những mẫu mã cùng màu sắc tinh tế còn làm điểm nhấn hiệu quả cho trang phục. Đừng quên tầm quan trọng của chất liệu túi thay vì bị “mờ mắt” chạy theo xu hướng kiểu dáng hay màu sắc của túi rẻ tiền. 

Cach chon giay dep, phu kien cho quy co tuoi 30 hinh anh 8

Mỗi quý cô nên có một chiếc túi kích cỡ trung bình trở lên theo nhu cầu chứa đồ đạc mang theo. 

 

 

Theo Lưu Phong/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất