Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Thìn

blogtamsu.vn - 13/06/2017, 18:11

Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Thìn thăng tiến như thế nào? Trong sự nghiệp, người tuổi Thìn nên lựa chọn làm ăn với tuổi nào để dễ thăng tiến, phát triển nhất? Để giúp người tuổi Thìn giải đáp những thắc mắc trên thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới ...

Sự nghiệp của người tuổi Thìn

Trong năm nay người tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Nếu là người làm công sẽ được lãnh đạo coi trọng, lương hay địa vị đều có khả năng tốt hơn. Người làm văn phòng thì nên cố gắng thể hiện năng lực của mình, vì năm nay cũng rất thuận lợi cho bạn thi triển tài năng. Người xin việc hoặc muốn chuyển đổi công việc cũng thuận lợi, nhưng nên tránh tháng 9 theo tiết khí, vì đó là giai đoạn bất lợi cho sự thay đổi.

Tài vận của người tuổi Thìn

Tài vận của người tuổi Thìn ổn định và có xu hướng tốt trong năm 2017, thu nhập rất khả quan, khách hàng mới cũng tăng đột biến. Với người làm công ăn lương cũng có cơ hội được thăng chức, nâng lương. Về tổng thể tốt hơn năm trước.

Tuy, thuận lợi là thế, nhưng cũng cần biết phòng ngừa rủi ro, không nên cho vay vốn làm ăn trong năm nay kẻo số tiền cho vay sẽ một đi không trở lại. Nếu không biết đầu tư mà sợ mất mát thì có thể gửi tiết kiệm hoặc mua sắm những đồ có giá trị, hoặc đầu tư bất động sản.

Theo tử vi 12 con giáp thì nguồn tài chính trong năm 2017 của người tuổi Thìn khá dồi dào do có thêm các cơ hội kinh doanh và việc làm thêm từ bên ngoài.

Nhưng cần phải biết cách chi tiêu và quản lý tiền thật tốt nắm bắt thời cơ để đầu tư kiếm lời, không thì tiền cũng sẽ đội nón ra đi nhanh chóng. Những con giáp tuổi Thìn nên hợp tác:

+ Doanh nhân tuổi Giáp Thìn (1964):

Nam giới chọn đối tác là các tuổi Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý. Nữ giới nên hợp tác với người tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân.

+ Doanh nhân tuổi Bính Thìn (1976):

Nam giới chọn đối tác là các tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi.

Nữ giới hợp tác với người tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu.

+ Doanh nhân tuổi Mậu Thìn (1988):

Nam giới chọn đối tác là các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu.

Nữ giới hợp tác với người tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi.

+ Doanh nhân tuổi Canh Thìn (1940):

Nam giới chọn đối tác kinh doanh Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.

Nữ giới hợp tác với người tuổi Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu.

+ Doanh nhân tuổi Nhâm Thìn (1952):

Nam giới và nữ giới đều chọn đối tác kinh doanh Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

Theo Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất