Các "mỹ nam" lột xác hoàn toàn khi để râu

Kênh 14 - 04/06/2015, 11:23

Bộ râu là thứ phụ kiện không mất tiền mua của phái mạnh, nhưng để "chơi" đúng cách với nó thì không phải ai cũng biết.

"Để râu là một cách thú vị để chứng tỏ sự nam tính mà không cần phải khoe quá nhiều cơ bắp" - đó là lời dẫn từ tác giả quyển Lịch sử văn hóa về các bộ râu. Đây cũng là lý giải cho xu hướng để râu của nam giới trong thời điểm hiện tại, thay vì mốt "mày râu nhẵn nhụi" vốn vẫn thịnh từ nhiều năm trước. Không đơn thuần là để râu cho... lạ, mà bộ râu còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh lẫn phong cách thời trang của phái mạnh. Nhiều nam giới chia sẻ rằng khi để râu và theo phong cách thời trang mới, họ cảm thấy tự tin vào bản thân nhiều hơn, chững chạc hơn nên nhiều người sẽ tôn trọng hơn.

Vẫn như thường lệ,  các diễn viên, người mẫu và ca sĩ vẫn đang dẫn đầu xu hướng để những bộ râu mới lạ phù hợp với khuôn diện của chính họ. Hãy cùng ngắm nghía, so sánh vẻ đẹp của anh chàng bạn yêu thích khi "mày râu nhẵn nhụi" và khi phô diễn nam tính với bộ râu lún phún:

Kim Bum là nam thần tượng mới nhất gia nhập hàng ngũ những anh chàng râu ria của Kbiz. Không chỉ gầy đi, mái tóc bồng bềnh lãng tử ngày nào cũng được thay bằng kiểu tóc ngắn gọn gàng, đi kèm với hàng râu vừa nam tính lại lãng tử.


Với bộ râu lưa thưa, G-Dragon chứng tỏ rằng anh cũng có thể "manly" như ai mặc dù luôn gắn liền với thời trang unisex.


Có vẻ như sức hấp dẫn của Seungri càng tăng mạnh khi chàng "em út" của Big Bang để râu. Tuy nhiên, diện mạo "non choẹt" của anh chàng này cũng chỉ hợp với những kiểu râu lún phún như trai mới dậy thì.


Trái ngược với vẻ sáng sủa, thư sinh thường thấy, Si Won đã khiến nhiều fan hoảng hốt vì bất ngờ để râu bờm xờm. Có vẻ anh chàng đang muốn thay đổi hình tượng của mình, nam tính và bụi bặm hơn nhưng hình như đã phản tác dụng. Với nước da trắng và gương mặt "đẹp hơn hoa", fan của Si Won thấy rằng thần tượng mình phù hợp với vẻ bảnh bao và chải chuốt hơn.


Thư sinh hay "Trai hư" - thật khó để chọn ra được xem phong cách nào của Lee Dong Wook quyến rũ hơn.

Tương tự, vẻ nam tính hút hồn của Daniel Henny không hề suy suyển kể cả khi anh có để râu hay không. 

Nhiều ý kiến cho rằng, một Jo In Sung điển trai, lịch lãm đã bị thay thế bởi một "ông chú bệ rạc" dù diện trang phục rất trẻ trung và kèm phụ kiện mũ lưỡi trai đội ngược.


Trông Kangin cũng già dặn, phong trần khi để râu. 


Mệnh danh với cái tên "khuôn mặt trắng như sữaa, Kim Hee Chul đã từng khiến fan sửng sốt khi anh cũng đã khoe bộ râu mới của mình. Khó có thể nói rằng diện mạo và phong cách có phần "nữ tính" của anh chàng này hợp với râu ria.


Chút râu ria càng tô điểm thêm nét mạnh mẽ phong lưu ở chàng Bạch mã hoàng tử Taecyon.


Thay vì bộ râu thì vấn đề của Ki Bum lại nằm ở kiểu tóc bù xù và cân nặng. Dù sao đi nữa, khuôn mặt búng ra sữa của anh chàng này cũng khó để hợp với râu ria.


Lee Jong Hyun chia sẻ rằng nếu không cạo thường xuyên thì trông anh lúc nào cũng "rậm rạp". Thế nhưng chút râu cũng chẳng hề ảnh hưởng đến vẻ ngoài điển trai của anh chàng này.


Để râu cũng là cách để Justin Bieber chứng tỏ anh là "đàn ông đích thực". Nhưng đáp lại "nỗ lực" của Justin lại là hàng loạt lời mỉa mai từ các anti-fan.

Captain America bảnh bao sáng láng bao nhiêu thì Chris Evans lại có sở thích để râu xồm xoàm khiến anh già đi cả chục tuổi. Đây cũng là "xu hướng" đang được phái mạnh Hollywood ưa thích.

Tương tự như Chris Evans, Robert Pattison có sở thích để râu ria xồm xoàm thay vì cạo trụi bảnh chọe. 


 Fan của Zac Efron không ngờ một ngày lại được chiêm ngưỡng thần tượng trong hình dạng một người đàn ông… trung niên.  Nhiều người tỏ ra rất thích vì “trông Zac thật đàn ông và chững chạc”, tuy nhiên, có người lại không thích vì “Zac không giống thần tượng bấy lâu nay”.


Tại Việt Nam, hiếm có sao nam nào tự tin để râu như Lý Quí Khánh. Nhận định một cách thẳng thắn thì thứ "phụ kiện" này không thực sự hợp với khuôn mặt trắng trẻo của anh.

Quang Vinh cũng để râu nhưng chỉ dừng lại ở mức lún phún.

Phong trần, lãng tử và "hư" một cách hấp dẫn - phái đẹp Việt hẳn vô cùng yêu thích hình ảnh của nam diễn viên Trần Bảo Sơn trong bộ râu được cắt tỉa khéo léo.

Quách Ngọc Ngoan nên trở về "ngày hôm qua", bởi kiểu đầu đinh cùng diện mạo nhẵn nhụi của anh kém hấp dẫn hơn hẳn trước kia.


Johny Trí Nguyễn là sao nam hiếm hoi dù để râu hay không cũng vẫn "cứng" và quyến rũ như thường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất