Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang "Vietnam’s Next Top Model 2015"

Thanh Niên - 11/10/2015, 19:04

Cô nàng quyến rũ Hương Ly và thí sinh cá tính mạnh Nguyễn Hợp đang được các cựu quán quân, á quân những mùa trước đánh giá là hai gương mặt sáng giá nhất có khả năng đăng quang trong đêm chung kết mùa 6 diễn ra vào 20 giờ tối nay 11.10.

Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang ''Vietnam’s Next Top Model 2015'' - ảnh 1

Hương Ly (trái) và Nguyễn Hợp, hai thí sinh được đánh giá cao nhất trong đêm chung kết

Sau bốn tháng tuyển lựa từ hàng ngàn thí sinh trên mọi miền đất nước và trải qua 10 tập rèn luyện, tranh tài, bốn gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi bao gồm 3 thí sinh nữ: Hương Ly, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp cùng thí sinh nam duy nhất còn lại là Thành An sẽ bước vào đêm thi chung kết để tìm ra tân quán quân mùa 6.
 

Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang ''Vietnam’s Next Top Model 2015'' - ảnh 2

Quán quân 2011 Hoàng Thùy (trái) và người chiến thắng năm 2013 Mâu Thủy đều thích gương mặt xinh đẹp của Hương Ly

Là người theo dõi xuyên suốt quá trình cuộc thi, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy đặt hi vọng chiến thắng vào Hương Ly, thí sinh cô đánh giá là hội tụ đủ chiều cao chuẩn và sắc vóc lý tưởng nhất trong top 4. Hơn nữa theo Hoàng Thùy, việc bứt phá ở những tập cuối để giành được hợp đồng đại diện cho các chiến dịch quảng cáo cũng sẽ là lợi thế của thí sinh này.
 
Tuy nhiên bên cạnh đó quán quân năm 2011 dự đoán cô gái có chiều cao khủng 1,9m Hồng Xuân cũng có thể là yếu tố bất ngờ tạo nên sự bứt phá trong đêm thi cuối cùng.
 
Quán quân 2013 Mâu Thủy cũng chọn Hương Ly vì nét đẹp rất lạ của thí sinh này: “Tôi ấn tượng với cô gái trẻ này ở vòng sơ tuyển. Ly là một người biết cách thu hút sự chú ý, biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng nhất và còn có một cá tính rõ nét, biết cân bằng cảm xúc và làm tròn yêu câu đưa ra của ban giám khảo. Tôi nghĩ người thông minh, nhạy bén như Ly xứng đáng ở vị trí về nhất của mùa giải này".
 

Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang ''Vietnam’s Next Top Model 2015'' - ảnh 3

Hai quán quân mùa 2014 Quang Hùng (trái) và Nguyễn Oanh

Còn hai quán quân mùa giải năm ngoái là Quang Hùng và Nguyễn Oanh lại chọn cô gái bị ghét nhất cuộc thi năm nay Nguyễn Hợp sẽ là người đăng quang. Nguyễn Oanh tin tưởng thí sinh này sẽ lấy lại được tình cảm của khán giả khi đã biết cách cân bằng cảm xúc hơn: “Nhược điểm lớn nhất của Nguyễn Hợp là cá tính quá mạnh, thẳng thắn vì thế những điều không thích chị ấy sẽ nói ra ngay. Lần thay đổi diện mạo thứ hai của chương trình đã biến Hợp thành một người khác hoàn toàn, kể cả tính cách của chị ấy cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn".
 
Còn Quang Hùng đánh giá cao gương mặt lạ, rất thời trang của Nguyễn Hợp, nhưng đồng thời cũng dành tình cảm cho Hương Ly: “Cô ấy sở hữu gương mặt ưa nhìn đúng kiểu các thương hiệu tìm người mẫu quảng cáo rất thích. Tôi nghĩ Ly sẽ thành công sau cuộc thi nếu xây dựng hình ảnh đúng hướng”.
 

Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang ''Vietnam’s Next Top Model 2015'' - ảnh 4

Kha Mỹ Vân (trái) và Chà Mi đặt niềm tin vào thí sinh nam duy nhất Thành An

Chàng trai duy nhất của đêm chung kết là Thành An cũng nhận được sự ủng hộ của Á quân năm 2012 Kha Mỹ Vân và top 4 mùa 2013 Chà Mi. Kha Mỹ Vân khẳng định sức mạnh tinh thần sẽ là “vũ khí” lớn nhất của thí sinh này: "Cậu ấy đã có sự “lột xác” ngoạn mục, các xương mặt rất đẹp của Thành An đã lộ ra sau khi giảm cân, tinh thần chiến đấu của chàng trai này cũng rất mãnh liệt. Tôi tin Thành An xứng đáng về nhất với những gì cậu ấy đã làm suốt mùa giải này". Chà Mi cũng tiết lộ cô ấn tượng nhất ở chàng trai này là sức mạnh vượt lên quãng thời gian bị đối xử kỳ thị sau khi công khai giới tính để “lột xác” hoàn toàn như bây giờ.
 
Trước đêm chung kết với chủ đề The Final Lap - Chặng đua cuối, top 4 đang tích cực tập luyện những bước catwalk, tạo hình với siêu mẫu Thanh Hằng để hoàn thiện mình trong đêm thi quan trọng nhất.
 

Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang ''Vietnam’s Next Top Model 2015'' - ảnh 5

Từ trái sang: Top 4 Vietnam's Next Top Model 2015 gồm Thành An, Hương Ly, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp tích cực tập luyện trước đêm chung kết

Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang ''Vietnam’s Next Top Model 2015'' - ảnh 6Siêu mẫu Thanh Hằng trong buổi tổng duyệt
Các cựu quán quân dự đoán Hương Ly, Nguyễn Hợp đăng quang ''Vietnam’s Next Top Model 2015'' - ảnh 714 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ cùng trở lại trình diễn trong đêm thi cuối cùng của mùa 6

 

Quỳnh Như
Ảnh: BTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất