Các cầu thủ Real Madrid như Vinicius Junior, Rodrygo, Joselu và Brahim Diaz đã tẩy chay ý tưởng ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

20/07/2023, 08:08

Mbappe đã thông báo với Paris Saint-Germain rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng này sau mùa giải 2023-2024.

Điều này khiến nhà vô địch Ligue 1 đang cố gắng bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tránh mất anh miễn phí.

Real Madrid từng rất muốn có Mbappe để tăng cường hàng công sau khi Benzema rời CLB. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ ở Real Madrid không muốn thấy sự xuất hiện của Mbappe tại đội bóng của họ.

Nhiều cầu thủ Real Madrid tẩy chay Mbappe  ảnh 3

Vinicius Junior lo sợ anh có thể mất vị trí xuất sắc không thể đụng đến trong đội hình nếu Mbappe gia nhập Real Madrid. Rodrygo, người đang là tâm điểm trong các đợt tấn công của Real Madrid mùa tới, cũng không muốn thấy Mbappe đến vì điều này sẽ cạnh tranh vị trí đó của anh.

Joselu, đang thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn, không muốn thấy Mbappe vì điều này sẽ làm giảm cơ hội ra sân thường xuyên của anh. Brahim Diaz, người vừa trở về từ kỳ mượn ở AC Milan, cũng sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh chỗ trong đội hình nếu Mbappe gia nhập.

Mặc dù Real Madrid từng gọi Mbappe là "phản bội", nhưng họ vẫn muốn có anh trong đội hình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với ý tưởng này.

Mbappe đã mang áo số 10 cho đội tuyển Pháp và áo số 7 cho PSG. Nếu gia nhập Real Madrid, anh có thể yêu cầu một trong hai số áo này. Vinicius Junior vừa mới nhận áo số 7 sau khi Eden Hazard rời CLB và không muốn nhường cho Mbappe. Số áo 10 hiện đang được mặc bởi Luka Modric, còn số áo 9 trống sau khi Karim Benzema ra đi.

Thông tin mới nhất từ AS cho biết Mbappe vẫn kiên quyết không rời PSG vào mùa hè này và sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB này. Anh dự kiến sẽ ra đi tự do vào cuối mùa giải 2023-2024, mặc dù PSG không muốn để điều này xảy ra. Ngày 31-7 là hạn cuối cùng cho quyết định tương lai của Mbappe và anh sẽ nhận 40 triệu euro trong số 80 triệu euro tiền thưởng cho lòng trung thành nếu ở lại, nhưng PSG không muốn trả số tiền này nếu anh ra đi.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận