Busquets xác nhận rời Barca

11/05/2023, 08:20

Busquets xác nhận rời Barca

Busquets xác nhận rời Barca sau hơn 20 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, Busquets đã chính thức thông báo việc rời khỏi Barca sau một thời gian dài đồng hành: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được khoác áo Barca. Nhưng mọi câu chuyện đều có hồi kết. Quyết định của tôi đến đúng thời điểm. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi suốt những năm qua".

Dù HLV Xavi Hernandez muốn giữ Busquets thêm một mùa giải nữa, nhưng cuối cùng hai bên vẫn sẽ chia tay nhau vào mùa hè này vì không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Busquets quyết định chia tay Barca vào mùa hè này.

Busquets gia nhập đội một của Barca vào năm 2005 và trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu của câu lạc bộ trong suốt hai thập kỷ qua.

Có không ít danh hiệu mà Busquets đã giành được, bao gồm 3 chức vô địch Champions League và 8 chức vô địch La Liga. Ngoài ra, tiền vệ này cũng có 7 lần vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trên đấu trường quốc tế, Busquets cũng giành được 3 danh hiệu Siêu Cúp châu Âu và 3 chức vô địch Cúp Thế giới cho câu lạc bộ.

Trước mùa giải 2022/23, Busquets đã ra sân 27 lần tại La Liga, góp phần quan trọng giúp Barca có cơ hội lớn để đăng quang trong mùa giải này.

Điểm đến tiếp theo của Busquets vẫn chưa được tiết lộ. Anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này. Có những đồn đoán rằng anh sẽ đến thi đấu ở Ả Rập Xê-út, tương tự như Cristiano Ronaldo.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận