Bulgari ra mắt mẫu trang sức hỗ trợ trẻ em bị thiếu thốn
Ý tưởng này sẽ tiếp tục mở rộng mối quan hệ đối tác từ thiện thông qua các chương trình hỗ trợ cho trẻ em, nhằm cải thiện kỹ năng mềm, năng lực và điều kiện kinh tế của những trẻ em bị thiếu thốn.
Để tôn vinh quan hệ đối tác với tổ chức từ thiện Save the Children, Bulgari ra mắt thiết kế vòng đeo tay bằng bạc nguyên chất và gốm đen. Đuợc khắc họa logo Save the Children, chiếc vòng tay tuyệt đẹp này được thêm vào bộ sưu tập biểu tượng - dựa trên hình mẫu của nhẫn và mặt dây chuyền ban đầu - mỗi một thiết kế đều lấy cảm hứng từ dòng trang sức huyền thoại B.zero1 của Bulgari.
Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng Bulgari trên toàn thế giới và trên website của hãng thời trang này. Giá bán lẻ của chiếc vòng tay là $620 (gần 14 triệu đồng), trong đó $110 (gần 2 triệu rưỡi) sẽ được trực tiếp quyên góp vào Quỹ Save the Children. Các mẫu thiết kế Save The Children của Bulgari đảm bảo hài hòa giữa yếu tố thời trang và tinh thần thiện nguyện. Vì vậy, thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, trong đó có Diễn viên Thư Kỳ, Chương Tử Di cùng với hơn 200 người nổi tiếng trên thế giới. Họ sử dụng sản phẩm trang sức của Bulgari, lưu lại hình ảnh của mình thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fabrizio Ferri.
Một số hình ảnh của những người nổi tiếng trong chuyến đi từ thiện cùng Bulgari và tổ chức Save The Children:
Cho đến nay, bộ sưu tập Save The Children đã thành công và gây quỹ 42 triệu USD cho tổ chức Save the Children. Đóng góp này đã giúp hơn 1 triệu trẻ em từ 29 quốc gia trên khắp năm châu, nơi mà thiên tai, chiến tranh, và nạn đói cản trở nền giáo dục để có một tương lai tươi sáng hơn. Nhẫn, vòng tay, vòng cổ Save The Children của Bulgari hiện có bán tại cửa hàng BVLGARI ở TP.HCM và Hà Nội.
F – FASHION
Video được xem nhiều nhất