Bùi Tiến Dũng đang có ý định rời bỏ CLB Công an Hà Nội sau khi đội bóng này đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn.

27/06/2023, 09:05

Theo nguồn tin của VTC News, Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ mong muốn ra đi và muốn chuyển đến CLB TP.HCM trong giai đoạn lượt về của giải đấu.

CLB TP.HCM đang cần một thủ môn chất lượng để thay thế Thanh Thắng, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, CLB Công an Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Bùi Tiến Dũng.

Filip Nguyễn đã đạt được thỏa thuận với CLB Công an Hà Nội và sẽ trở về Việt Nam để ký hợp đồng vào cuối tháng 6, trước khi hết hạn đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt về của V-League 2023.

Bùi Tiến Dũng cân nhắc chia tay CLB Công an Hà Nội.

Sự xuất hiện của Filip Nguyễn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng. Trong những trận gần đây, HLV Flavio Cruz đã sử dụng hai thủ môn là Patrik Lê Giang và Đỗ Sỹ Huy, trong khi Bùi Tiến Dũng không được đăng ký thi đấu.

Bùi Tiến Dũng đang xem xét việc chia tay CLB Công an Hà Nội. Điều này dễ hiểu khi thủ thành sinh năm 1997 muốn trở lại TP.HCM. Bên cạnh việc được thi đấu liên tục, anh cũng muốn ở gần gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là vợ anh vừa sinh con đầu lòng không lâu.

Tuy nhiên, CLB Công an Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về việc để Bùi Tiến Dũng ra đi. Sự chiêu mộ Filip Nguyễn là một yếu tố quan trọng mà đội bóng phải xem xét để quyết định việc giữ Bùi Tiến Dũng hay không.

Hai cầu thủ Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang hiện chưa có quốc tịch Việt Nam. Theo quy định của giải, CLB Công an Hà Nội chỉ được đăng ký một cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam trong giai đoạn lượt về của V-League. Do đó, nếu CLB Công an Hà Nội sử dụng Filip Nguyễn, họ sẽ phải loại bỏ Patrik Lê Giang.

Trong trường hợp đó, nếu không có thủ môn dự phòng khác, CLB Công an Hà Nội sẽ phải giữ Bùi Tiến Dũng để đảm bảo có đủ hai thủ môn.

Theo dự kiến, CLB Công an Hà Nội sẽ phải chi trả mức lương và phí cao hơn nhiều so với mức thu nhập của Filip Nguyễn tại Cộng hòa Séc. Filip Nguyễn đã thừa nhận với truyền thông châu Âu rằng mức thu nhập khi trở về Việt Nam vượt xa so với mức lương anh nhận được tại châu Âu.

Ngoài Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội cũng đã đạt được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Quang Hải đã ký hợp đồng kéo dài 1,5 mùa giải để trở lại V-League thi đấu. Đội bóng này cũng đã thay thế ngoại binh bằng cách chia tay cựu đội trưởng U18 Arsenal Elton Monteiro và bổ sung Raphael Success, tiền đạo vừa ghi bàn trong trận thắng Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận