BST thời trang "vừa xem vừa tủm tỉm cười" của Vietnam''s Next Top Model

Kênh 14 - 27/08/2015, 11:15

Ngoài loạt "thảm họa thời trang" do các thí sinh tự gây ra, ekip Vietnam"s Next Top Model cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng ấn tượng khó quên cho từng thí sinh thông qua những bộ cánh "thú vị".

Vietnam's Next Top Model là show truyền hình thực tế hàng đầu về thời trang, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Dù đã bước sang đến mùa thứ 6 nhưng show truyền hình này vẫn đang chứng tỏ sức hút mãnh liệt, khiến khán giả mong đợi từng tuần để theo dõi những shoot hình mới hay loạt thử thách oái oăm dành cho các thí sinh. Thế nhưng, cũng có không ít lần thời trang trong chương trình khiến khán giả "sốc nặng". Nguyên nhân có thể đến từ cả hai phía: những bộ cánh độc đáo đến mức quái đản mà ekip dành cho các thí sinh hoặc ngược lại, các thí sinh tự biến mình thành "thảm họa thời trang" thông qua gout thẩm mỹ cá nhân.
 
Và dưới đây là những bộ cánh "thú vị" nhất mà khi xem, chắc chắn bạn sẽ càng thêm cảm phục tinh thần thép của các thí sinh đã từng trải nghiệm Vietnam's Next Top Model:
 

vntm-1-b9847

 

Mới đây, ekip Vietnam's Next Top Model lại khiến dư luận "dậy sóng" khi thử thách các thí sinh vừa cosplay vừa bán hàng. 11 chàng trai cô gái phải diện đồ cosplay, hóa thân thành các nhân vật hư cấu như Iron Man, Captain America, Rurouni Kenshin... để bán những sản phẩm do các em khiếm thị thực hiện.

vntm-3-b9847
Thử thách này ngay lập tức bị một bộ phận không nhỏ khán giả trẻ phản đối vì trang phục trông quá kệch cỡm. Đến cả ekip cũ cũng cho rằng Vietnam's Next Top Model đang dùng chiêu trò để biến các người mẫu mới vì trở thành trò mua vui trên sóng truyền hình.

 

vntm-2-b9847
Ấn tượng nhất là hình ảnh cô gái cao lênh khênh Hồng Xuân mặc váy búp bê, đội tóc giả 7 sắc cầu vồng khiến không ít du khách nước ngoài choáng váng.

vntm-23-b9847

Tại chung kết Vietnam's Next Top Model năm ngoái, cả 5 ứng viên cho chức Quán quân đều bị hóa thành những "bản lỗi" của Maleficent. Riêng 3 thí sinh nữ còn phải diện bộ bodysuit với chất liệu không mấy tôn dáng.

 

vntm-4-b9847
Đây không phải là lần đầu tiên các thí sinh Vietnam's Next Top Model phải chứng minh tinh thần thép trước đám đông. Vào mùa thứ 3, những chân dài của show truyền hình này đã từng có một phần trình diễn gây náo động ngay trung tâm khu chợ Bến Thành náo nhiệt. Theo đó, từng thí sinh phải sải bước trong loạt trang phục harajuku lòe loẹt và trang điểm "khác người".

 

vntm-5-b9847
Riêng thí sinh Đỗ Hà còn phải ôm một đống gấu bông để trình diễn.

vntm-23-8f781

Trong phần thi catwalk tại bể bơi, các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012 đã từng khiến người xem liên tưởng tới những... chút vẹt nhiệt đới.

 

vntm-8-b9847
Còn với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2, 12 cô gái được hóa thân trong các tạo hình của những "bức tượng đồng" ngay tại một trung tâm thương mại sầm uất bật nhất của TP.HCM là Sài Gòn Square. Trang phục vừa cồng kềnh vừa sặc sỡ khiến các chân dài này bị ví von như ba mệnh phụ phu nhân châu Phi ghé thăm chợ Sài Gòn.

vntm-10-b9847
Chưa kể trang phục rườm rà còn khiến họ gặp khó khăn trong việc di chuyển.

 

vntm-9-b9847
Chắc chắn nhiều người qua đường tự hỏi: "Cô này đang làm trò gì vậy?"

vntm-18-b9847
Không đến nỗi khiến các thí sinh phải chịu trận trên đường phố vì trang phục quái lạ, nhưng bù lại, ekip Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên thường xuyên "hại" các chân dài bằng những bộ cánh khó hiểu. Chẳng hạn như Thu Hiền nhìn đích thị là thị nở hiện đại với trang phục lòe loẹt và mái tóc quê mùa.

vntm-20-b9847
Một thí sinh phải thể hiện hình ảnh người chơi cầu lông nhưng mặc legging, đi sandals và đeo một chuỗi vòng lòa xòa trước cổ rất… phi thể thao. Đồng ý rằng cô chưa thể hiện được thần thái của mình sao cho ăn nhập với nội dung bức ảnh, nhưng thật khó để biến chiếc vợt cầu lông trở nên ăn nhập với chuỗi vòng vèo trên cổ.

 

vntm-19-b9847
Thí sinh khác lại bị biến thành "bà già đau khổ" vì mốt áo thun, quần ống loe và đặc biệt là kiểu tóc xấu đau đớn.

 

vntm-21-b9847
Thanh Hoa cũng là một "nạn nhân" của ekip khi được cho diện váy xòe nhẹ nhàng, nữ tính với boots và bao tay da hầm hố.

 

vntm-22-b9847
Với chủ đề là hoang dại thì hẳn bộ trang phục này là cú "chơi khăm" dành riêng cho Thu Trang. Trong khi tất cả đều mặc trang phục chất liệu rất mềm đến mức bay theo làn gió biển và đi chân đất, thì chỉ duy nhất Thu Trang mặc trang phục, đầu tóc, trang sức và đi giày rất… công sở. 
 
Ngoài "công sức" của ekip Vietnam's Next Top Model thì cũng có không ít phen các thí sinh tự mang đến tràng cười cho khán giả nhờ gout thẩm mỹ "có 1 không 2" của mình:
 
vntm-11-b9847
"Thảm họa" lừng lẫy nhất là Lê Thị Phương của mùa thứ 2. Cô đã thực hiện hóa ước mơ trở thành công chúa trong truyện công tích khi diện bộ trang phục ấn tượng với mái tóc giả không thể sến hơn. Đến nỗi 1 thí sinh khác phải thốt lên rằng nhìn chân dài này trông chẳng khác gì diễn viên hài.

 

vntm-12-b9847
Kim Thoa lại giành ngôi vị "Thảm họa thời trang" mùa thứ 4 nhờ cách mix trang phục 'hỗn loạn' không theo bất kỳ trào lưu nào.

vntm-15-b9847
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh cũng không tránh khỏi đánh giá là thảm họa thời trang với cách phối đối chọi màu sắc.

 

vntm-13-b9847
Bộ cánh màu mè của Văn Kiên lại quá nữ tính.

 

vntm-14-b9847
Mạnh Kiên lọt vào Top nguy hiểm khi diện đồ "nửa kín nửa hở" theo kiểu nổi loạn.

 

vntm-16-b9847
Trong mùa thứ 6 đang diễn ra, khán giả cũng từng hết hồn với khả năng "biến hình" của thí sinh Anh Vũ. Bao nhiêu độ nam tính của anh chàng này dường như tiêu tan sạch sẽ khi diện áo lưới, đánh môi Geisha.

 

vntm-17-5f687

Hải Đăng còn mặc vest, quần vải thanh lịch nhưng lại kết hợp với... guốc gỗ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất