Bruno Fernandes được chấm 9,1 điểm

10/03/2023, 02:46

Ở trận đấu giữa MU vs Real Betis tại lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23, tiền vệ Bruno Fernandes xứng đáng được chấm điểm cao nhất nhờ màn trình diễn ấn tượng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi một bàn và góp một kiến tạo, giúp "Quỷ đỏ" thắng Betis và đặt một chân vào tứ kết Europa League. Bruno được Sofascore chấm 9,1 điểm, cao nhất trên sân. Anh tạo ra 5 key-pass (đường chuyền mở ra cơ hội) ở trận gặp Betis, con số bằng cả đội hình CLB La Liga cộng lại. Ngoài ra, tuyển thủ người Bồ Đào Nha còn có 95 lần chạm bóng, chuyền chính xác 54 lần và 5 lần tranh chấp hiệu quả trong 90 phút thi đấu.

Xếp ngay sau Bruno Fernandes là trung phong Weghorst của Man United khi được chấm 8,5. Anh không chỉ ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho đội nhà (dù sút 5, trúng đích 1 lần) mà chân sút người Hà Lan còn đóng góp rất nhiều cho Quỷ đỏ khi thường xuyên lui về phòng thủ, có nhiều thời điểm đóng vai trò "chia bài". Chưa hết, anh còn tranh chấp rất tốt khi có 1 lần không chiến thành công, 3 pha tắc bóng...

Chấm điểm cầu thủ MU vs Real Betis: Bruno Fernandes sáng nhất

Cùng có điểm 8 là bộ đôi Antony và Rashford. Trong khi Rashford nã đại bác tung lưới Claudio Bravo thì pha làm bàn của Antony thật sự đẹp mắt. Hơn nữa, cú cứa lòng về góc xa của Antony ở phút 52 đã giúp MU vươn lên dẫn 2-1, tạo bàn đạp để các đồng đội có tâm lý thoải mái hơn và đi đến thắng lợi chung cuộc ở lượt đi.

Ở chiều ngược lại, người bị chấm điểm kém nhất ở đội hình Quỷ đỏ là thủ thành De Gea. Anh chỉ có 1 pha cứu thua nhưng khả năng xử lý bằng chân có hạn suýt chút nữa để MU bị thủng lưới trước giờ nghỉ. Rất may là bóng đi trúng cột dọc.

Trong buổi phỏng vấn trước trận, cựu HLV Ajax cho biết: "Ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi phải học hỏi, cậu ấy phải học hỏi. Bruno sẽ làm được vì cậu ấy thông minh. Tôi rất vui vì có Bruno trong đội hình và cậu ấy vẫn là đội trưởng khi Maguire không có trên sân".

Nhiều đồng đội đến chia vui cùng Bruno sau bàn nâng tỷ số lên 3-1 của tiền vệ người Bồ Đào Nha trước Betis. Động thái này dẹp tan tin đồn nhiều cầu thủ "Quỷ đỏ" không hài lòng với thái độ của Bruno sau trận thua Liverpool.

MU sẽ đón tiếp Southampton tại vòng 27 Premier League hôm 12/3 trước khi hành quân sang Tây Ban Nha cho trận lượt về gặp Betis 5 ngày sau đó.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận