Boots cut-out: thiết kế độc đáo nhưng không đáng để đầu tư

Afamily - 18/09/2015, 14:07

Một thiết kế độc đáo và khác biệt nhưng boots cut-out lại mang đến khá nhiều những "bất tiện" cho người dùng. Vậy nên bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định đầu tư một thiết kế cho riêng mình.

Bên cạnh tính ứng dụng và thuận tiện thì thời trang đôi khi còn là sự phá cách và mâu thuẫn. Với những tín đồ chuộng mốt khác biệt, nổi trội thì những phá cách ấy luôn đem lại sự khác lạ, độc nhất cho phong cách của riêng mình. Nhưng đấy chỉ là một phần rất nhỏ trong vô vàn những con người vẫn luôn thiên về chiều hướng ổn định, phù hợp và thông dụng trong thời trang. Những phá cách tưởng chừng độc đáo nhưng lại khó hiểu và mâu thuẫn vô cùng. Đơn cử nhất cho "nhận định" trên mà chúng tôi có thể ví dụ cho bạn, đó là những thiết kế boots cut-out mà cứ mỗi mùa Thu/Đông đến là một lần khiến các tín đồ xôn xao bàn tán và săn lùng nó.

 
Boots cut-out
 
Boots cut-out
 
Boots cut-out
 
Một đôi boots cut-out có nghĩa là nó vừa là một đôi giày cổ cao ít nhất qua mắt cá chân lại vừa có những khoảng hở rất ngẫu hứng, có khi là hai bên mu, phần ngón chân hay thậm chí cả phần gót giày.
 
Boots cut-out
 
Boots cut-out
 
Boots cut-out
 

Chỉ đơn giản là xét về mặt thời tiết, những thiết kế này nhìn qua cũng mang đến khá nhiều thắc mắc trong suy nghĩ của người dùng. Nếu diện vào mùa đông, thì chắc chắn đôi chân bạn sẽ bị lạnh buốt bởi những khoảng hở trong thiết kế, còn mùa hè thì lại quá nóng bức để có thể xỏ chân trong đó. Vậy nên bạn chỉ có thể dùng được khi trời vừa sang thu với không khí mát mẻ dễ chịu. Nhưng thêm một vấn đề phát sinh nữa, đây cũng là khoảng thời gian mưa nhiều, cảm giác sẽ thế nào khi đi một đôi boots sành điệu vô cùng nhưng đôi chân lai ướt nhẹp trong đó. Riêng về vần đề thời tiết đã mang đến khá nhiều bất cập.

 
Boots cut-out
 
Boots cut-out
 
Boots cut-out
 
Mặc dù vậy nhưng cứ mỗi mùa thu đông đến là xu hướng boots cut-out lại trở lại, và khuấy động làng thời trang. Mang một vẻ ngoài thực sự cá tính, những thiết kế boots cut-out lộ chút da này rõ ràng vẫn tạo dựng sự khác biệt và duy nhất trong phong cách của các tín đồ sành mốt. Có thể bạn cũng là một trong số đó, mê mẩn và săn lùng những đôi boots độc đáo này nhưng để đầu tư thì rõ ràng cần suy nghĩ một chút đấy.

 

Boots cut-out
 
Boots cut-out
 
Boots cut-out
 
Nguồn: Huffingtonpost

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất