Bonucci quyết định khởi kiện Juventus

14/09/2023, 09:10

Trung vệ Leonardo Bonucci vừa quyết định khởi kiện đội bóng đã xây dựng tên tuổi của mình, Juventus, trong một bước ngoặt gây chấn động.

Bonucci, từng là một trong những trung vệ hàng đầu trên thế giới khi anh thăng hoa cùng bộ tam tấu BBC (bao gồm Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini) và giúp Italia đăng quang tại Euro 2020.

Tuy nhiên, những ngày cuối cùng của sự nghiệp, Bonucci đang phải đối mặt với những khó khăn khá lớn khi Juventus đã cắt hợp đồng với anh và loại anh ra khỏi đội hình. Bonucci đã chuyển đến đội bóng Union Berlin để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Juventus đã đẩy đội trưởng của họ ra đường và giờ Bonucci quay lại kiện đội bóng cũ.

Theo thông tin từ nhà báo và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, "Leonardo Bonucci đã quyết định khởi kiện Juventus. Cựu đội trưởng bị Juventus loại khỏi đội hình thi đấu từ tháng 6 và anh buộc phải chuyển đến Union Berlin để tìm cơ hội".

Bonucci cho rằng Juventus đã chèn ép anh và không tạo điều kiện để anh có thể tập luyện tại đội bóng, đây được xem là hành động gây tổn thương đối với sự nghiệp của trung vệ này.

Một chi tiết đáng chú ý, nếu Bonucci giành thắng kiện vụ này, anh sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thu được cho công tác từ thiện.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất