Bói vui cung hoàng đạo: Tại sao bạn vẫn còn cô đơn

elle.vn - 20/12/2016, 15:10

Có khi nào bạn thắc mắc tự hỏi tại sao mình vẫn còn cô đơn? Không phải do duyên số hay đối phương mà rất có thể do chính đặc điểm, tính cách bản thân mới là thứ cản trở bạn tìm thấy tình yêu.

Chúng ta có thể biết rất nhiều điều về một người dựa trên cung hoàng đạo của họ. Ngoài  ra, biết rõ cung hoàng đạo của mình còn là một điểm giúp bạn có thể cải thiện tính cách và hoàn thiện bản thân.

Vì vậy, không khó hiểu khi dựa trên cung hoàng đạo có thể biết rõ lý do vì sao đến giờ bạn vẫn mãi cô đơn. 

boi-vui-cung-hoang-dao-tai-sao-ban-van-con-co-don-1

Bạch Dương

Là một người dẫn đầu, Bạch Dương không bao giờ chịu để ai đó điều khiển mình. Cộng với tâm hồn tự do không bao giờ muốn ngồi yên một chỗ khiến cho đối phương cảm thấy không bao giờ hiểu và nắm bắt được bạn.

Kim Ngưu

Sự an toàn và ổn định luôn là điều ưu tiên hàng đầu với Kim Ngưu và chính tính cách này khiến Kim Ngưu luôn đặt ra hàng tá câu hỏi với đối phương. Ban đầu, có thể người ấy sẽ cảm thấy bạn đang quan tâm đến họ nhưng sau đó, họ sẽ dần cảm thấy mất tự do và mất dần tình cảm với bạn.

 

Song Tử

Là người đa tính cách, Song Tử là cung hoàng đạo có thể vui tươi rạng rỡ mà bỗng chốc trở nên buồn bã ngay tức khắc. Dù là người kiên nhẫn đến mức này thì đối phương của Song Tử cũng không thể luôn giải quyết những mâu thuẫn hằng ngày, mà chủ yếu là do tính cách của Song Tử mà ra.

boi-vui-cung-hoang-dao-tai-sao-ban-van-con-co-don-2

Cự Giải

Cự Giải luôn cảm thấy bất an và điều đó khiến bạn không bao giờ cảm thấy có thể tin tưởng ai đó hoàn toàn. Chính tính cách này khiến bạn luôn nghi ngờ đối phương và luôn cần người ấy phải chứng minh tình cảm của họ dành cho bạn. Lâu dần, họ sẽ mệt mỏi và tự động rời xa bạn.

Sư Tử

Sở hữu cái tôi quá lớn, Sư Tử thường không chú ý gì đến những người xung quanh, ngay cả đó là người thân yêu nhất bên cạnh họ. Ban đầu mọi chuyện giữa hai người vẫn khá ổn cho đến khi chính tính cách trên đẩy đối phương đi ra xa thì mọi chuyện đã quá trễ.

Xử Nữ

Nổi tiếng là những người cầu toàn, Xử Nữ suy nghĩ quá nhiều, lo lắng quá nhiều và để ý đến mọi thứ quá nhiều. Họ thường làm cho đối phương cảm thấy rằng mình không đủ tốt và không đáp ứng được những yêu cầu do Xử Nữ đề ra. Và chính điều này là nguyên nhân khiến tình yêu tan vỡ.

boi-vui-cung-hoang-dao-tai-sao-ban-van-con-co-don-3

Thiên Bình

Những người ở bên cạnh Thiên Bình luôn cảm thấy mệt mỏi vì bạn lúc nào cũng cảm thấy có lỗi với bản thân. Bạn luôn nghĩ thế giới đang chống lại bạn, mọi người đang chống lại bạn trong khi thực chất bạn chỉ đang chống lại chính mình. Cuộc sống mỗi người đã đủ nhiều rắc rối và không ai lại muốn mang vác thêm gánh nặng từ Thiên Bình đâu.

Bọ Cạp

Sâu trong tâm hồn, Bọ Cạp luôn cảm thấy việc phải cho đối phương nhìn thấy các điểm yếu và khuyết điểm nơi bạn là một điều không thể chấp nhận được. Đôi khi, giữ quá nhiều bí mật với đối phương không phải là điều tốt khi tất cả những điều họ muốn là hiểu hơn về Bọ Cạp nhưng bạn lại không cho người đó cơ hội.

Nhân Mã

Tính cách nổi bật của Nhân Mã là tự do và không bao giờ ở yên một nơi trong thời gian quá lâu. Việc này khiến đối phương luôn muốn đặt ra những cam kết khiến Nhân Mã tuân theo nhưng là một người yêu tự do, Nhân Mã không thể thực hiện được và đây là lý do đẩy hai người ra xa.

boi-vui-cung-hoang-dao-tai-sao-ban-van-con-co-don-4

Ma Kết

Công việc chứ không phải tình yêu mới là ưu tiên hàng đầu của Ma Kết. Trong tình yêu, ai cũng muốn được quan tâm và chăm sóc nhưng họ lại không thấy điều đó ở Ma Kết. Chính thái độ này khiến đối phương cảm thấy bạn hời hợt và không quan tâm họ.

Bảo Bình

Dù luôn tỏ ra không có gì nhưng Bảo Bình luôn mong muốn người khác có thể hiểu được trong lòng đang nghĩ gì. Thế nhưng, khi được tiếp cận, cung hoàng đạo này lại chọn cách đóng cửa trái tim thay vì chia sẻ chúng vì không muốn bị tổn thương. Nhưng đối phương lại không nghĩ được như vậy, thay vào đó họ sẽ bỏ đi vì nghĩ Bảo Bình không muốn chia sẻ thật lòng với mình.

Song Ngư

 

Lý do đơn giản mà đối phương không muốn ở bên cạnh Song Ngư là do bạn không bao giờ cảm thấy đủ và đòi hỏi nhiều thứ ở đối phương. Việc này đặt nhiều áp lực lên họ và không nhanh thì muộn, việc họ rời bỏ bạn là chuyện đương nhiên.

Stella Nguyễn (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất