Bốc thăm vòng 3 FA Cup: Man City đấu Chelsea

29/11/2022, 08:33

Trong lúc World Cup 2022 đang diễn ra trên khắp các sân cỏ Qatar, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup với nhiều cặp đấu thú vị, bao gồm việc Manchester City và Chelsea phải loại nhau.

Ngày 29-11, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành lễ bốc thăm vòng 3 cúp quốc gia Anh (FA Cup) với nhiều cặp đấu rất thú vị.

Theo đó, lá thăm “xui xẻo” đã đẩy 2 đại gia Premier League là Manchester City và Chelsea đối đầu với nhau ngay từ vòng 3 FA Cup. Hơn 60 câu lạc bộ đã được cựu cầu thủ Liverpool Mark Wright và cựu thủ môn người Anh Rachel Brown-Finnis xướng tên, từ các câu lạc bộ lớn nhất của Premier League đến các câu lạc bộ không thuộc giải đấu cao nhất nước Anh như Wrexham, Chesterfield và Boreham Wood.

Các trận đấu vòng 3 FA Cup sẽ diễn vào ngày 7-1-2022, nghĩa là 3 tuần sau khi VCK World Cup 2022 kết thúc. Ngoài cặp đấu hấp dẫn nhất Man City – Chelsea, thì nhiều đại gia khác của Premier League như Manchester United và Liverpool đều gặp khó.

Bốc thăm vòng 3 FA Cup: MU, Liverpool gặp khó, Man City đấu Chelsea ảnh 2

Man City đại chiến Chelsea ở vòng 3 FA Cup
Chelsea sẽ phải đến làm khách tại sân Etihad của Man City ở vòng 3 FA Cup. The Blues đã lọt vào trận chung kết FA Cup 3 năm liền nhưng đều thất bại cay đắng trước Arsenal, Leicester và Liverpool.

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã đánh bại Chelsea trên loạt penalty để nâng cao danh hiệu FA Cup lần thứ 8. Và nhà đương kim vô địch sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với màn tiếp đón Wolves tại Anfield.

HLV Erik ten Hag sẽ có lần đầu tiên được thử cảm giác tham dự giải đấu lâu đời nhất thế giới khi dẫn dắt Man United đụng độ Everton. Ở vòng đấu này cũng xuất hiện 2 cặp đại chiến Premier League là West Ham gặp Brentford và Southampton gặp Crystal Palace.

Tottenham sẽ chỉ phải gặp một đối thủ nhẹ ký là Portsmouth. Trong khi đó, Arsenal có chuyến làm khách tới sân của đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Oxford United.

Tổng cộng sẽ có 64 câu lạc bộ tham dự vòng đấu tiếp theo của FA Cup. Dự kiến, các trận đấu ở vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 9 tháng 1.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất