Bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League 2023-2024

18/12/2023, 10:53

Trong không khí hồi hộp, vào lúc 18 giờ ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia cặp cho vòng 1/8 của giải đấu danh giá Champions League mùa giải 2023-24.

Những đội bóng hàng đầu trên thế giới sẽ đối mặt nhau trong bối cảnh người hâm mộ đang đánh giá cao từng khoảnh khắc của lượt trận cuối cùng ở vòng bảng. Những thống kê ấn tượng cũng đã làm nổi bật những kịch tính và bất ngờ của những trận đấu gần đây.

18 giờ ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League mùa giải 2023-24.

(Nguồn: Getty Images)
Lễ bốc thăm sẽ bắt đầu trong vòng hơn một giờ đồng hồ.

Lễ bốc thăm hứa hẹn sẽ mang đến những cặp đấu kịch tính, khi các đội bóng tốt nhất trên thế giới sẽ gặp nhau, tạo nên những cuộc đối đầu đáng chú ý. Thời điểm này đánh dấu sự chấm dứt cho những giai đoạn phụ loại, nơi sức mạnh và chiến thuật của từng đội đã được kiểm định một cách rõ ràng.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ, và sẽ bắt đầu trong vòng hơn một giờ đồng hồ. Các cổ động viên sẽ được chứng kiến việc các đội bóng mạnh nhất trên thế giới sẽ đụng độ nhau, làm nên những điều bất ngờ và không ngừng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình hấp dẫn của Champions League 2023-24.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận