'Bóc mẽ' mẹo tạo dáng giúp 'kéo dài chân' của 2 hot girl đình đám nhất showbiz Việt

18/04/2017, 20:05

Cao chưa đến 1m60 nhưng Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn lại khiến fan bất ngờ bởi đôi chân dài gợi cảm không kém bất cứ người mẫu nào.

Việc chọn trang phục phù hợp là một trong những yếu tố cần thiết để tăng hiệu ứng chân dài. Những set đồ đơn giản được hai hot girl đình đám lựa chọn như chân váy ngắn, quần jeans cạp cao, áo sơ mi... giúp tăng khả năng "kéo dài chân" mà không cần photoshop. Kết hợp với mẹo chụp ảnh đơn giản như đứng chéo chân, vừa sải bước vừa chụp sẽ cho đôi chân dài hơn. Đây là bí quyết "nằm lòng"  được Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rất ưa chuộng. 

Chi Pu

Chi Pu là một trong những hot girl thành công và "sạch" nhất showbiz hiện nay. Không chỉ có diễn xuất ấn tượng, người đẹp Hà thành còn được biết đến là một fashionista được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Dủ chỉ cao 1m63 song hot girl Hà thành vẫn có những mẹo chụp ảnh riêng để giúp bản thân trở nên nổi bật hơn với đôi chân dài gợi cảm không kém các chân dài thực thụ.

 

Chi Pu áp dụng mẹo vừa đi vừa chụp ảnh khiến đôi chân trông dài hơn so với chiều cao thực tế.

Chỉ cần đứng bắt chéo chân, Chi Pu đã có đôi dài nuột nà mà không cần dùng tới công cụ photoshop.

 Tư thế này giúp đôi chân trông thẳng, thon và dài hơn.

 Khi mặc đầm dạ hội, hot girl Hà thành đứng tạo dáng với kiểu khuỵu một chân để tạo sự tự nhiên đồng thời giúp đôi chân có cảm giác dài hơn đối với người đối diện.

 

Quỳnh Anh Shyn

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết chiều cao thật của Quỳnh Anh Shyn là 1m58. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng trên facebook cá nhân, hot girl sinh năm 1996 không ngại khoe những bức ảnh "cực chất" với đôi chân dài nuột nà. Không ít người tỏ ý nghi ngờ bạn gái cũ của Bê Trần đã dùng photoshop để "kéo chân". Tuy nhiên, đằng sau những bức ảnh thời trang của Quỳnh Anh Shyn lại là những bí quyết tạo dáng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. 

Quỳnh Anh Shyn tạo điếm nhấn vào trang phục như quần jeans cạp cao, quần ống loe kết hợp với dáng đứng đơn giản như khuỵu một bên chân, bắt chéo chân hay duỗi chân sẽ cho bạn một đôi chân dài ưng ý mà không tốn công photoshop.

Khi ngồi, hot girl Hà thành khéo léo ngồi hai chân chéo nhau kết hợp với việc chọn quần short cạp cao hay chân váy sẽ giúp đôi chân trông thon thả hơn.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất