Bóc mẽ khuyết điểm của bạn qua tư thế ngủ

Ione - 30/06/2015, 09:08

Bạn có biết mỗi tư thế ngủ đều đại diện một phần tính cách của người đó?

1. Nằm sấp úp bụng xuống giường

1-jpeg_1435575810.jpg

Nếu bạn nằm sấp như vậy ngủ cả đêm thì bạn có thể là người có tâm địa khá hẹp hòi, tự coi mình là trung tâm, ép buộc người khác phải làm theo cách của mình, cho rằng điều bạn muốn cũng chính là điều người khác muốn, không để tâm đến cảm giác của người khác.

2. Nằm nghiêng đè lên cánh tay

2-jpeg.jpg

Tư thế này cho thấy bạn là người nhã nhặn, lễ phép, thành thật và đáng yêu. Tuy vậy, bạn thiếu tự tin, cần học cách chấp nhận sai lầm và những điều không hoàn mỹ để can đảm đối đầu thử thách.

3. Nằm nghiêng người về một bên

3-jpeg.jpg

Tư thế này chứng tỏ bạn là người tự tin, biết nỗ lực để đạt được thành công. Nếu ngủ tư thế này và có thêm thói quen gối đầu lên cánh tay, dự đoán bạn sẽ có khả năng trở thành người vừa có tiền vừa có quyền trong tương lai. Tuy nhiên, bạn khá dễ dãi nên nhiều lúc biến mình thành mục tiêu lợi dụng của người khác.

4. Nằm nghiêng, co người lại

4-jpeg.jpg

Tư thế này cho thấy bạn thiếu cảm giác an toàn, dễ nảy sinh tính tự ti, đố kỵ, thích ghi thù trong lòng. Bạn dễ nổi nóng nên những người xung quanh bạn phải rất cẩn thận để tránh động vào nỗi đau của bạn, chọc giận bạn.

5. Nằm nghiêng, co một chân lên

5-jpeg.jpg

Tư thế này cho thấy bạn dễ bị giật mình kích động, thường hay phàn nàn, than vãn, dễ bị căng thẳng thần kinh, chuyện bé xé ra to, khó mà cảm thấy vui vẻ. Dường như lúc nào bạn cũng phải tự nhủ với mình rằng không có việc gì to tát cả, bạn nên học cách thư giãn, thả lỏng cơ thể.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất