‘Bóc mẽ’ cách trốn tặng quà của 12 cung nam dịp 8/3

blogtamsu.vn - 08/03/2016, 14:26

Bạch Dương sẽ thẳng thắn nói với bạn rằng chàng cảm thấy không cần thiết phải tặng quà vào ngày 8/3.

Bạch Dương

Quà cáp chỉ là bày vẽ, tốn kém, không có nhiều ý nghĩa thiết thực.

Kim Ngưu

Nếu không muốn tặng quà bạn Kim Ngưu sẽ giả vờ mình bị ốm rất nặng, chẳng thể ra khỏi nhà được. Nếu bạn thấy chàng ốm yếu cũng đâu nỡ đòi quà phải không nào. Cho nên nếu chàng cáo ốm thì bạn nhớ kiểm trả lại xem chàng có đang giả bộ không nhé!

Song Tử

Đối với Song Tử thì chàng thậm chí còn chẳng phải giả bộ. Chàng sẽ điềm nhiên quên béng hôm nay là ngày 8/3. Điều đó đồng nghĩa với việc chàng sẽ chẳng chuẩn bị món quà nào cho bạn. Có lẽ bạn đành thông cảm với tính cách lơ đễnh của anh chàng này vậy.

Cự Giải

Là con người yêu gia đình hết mực đến mức muốn trốn mua quà thì chàng Cự Giải cũng sẽ viện lý do gia đình. Như đúng ngày hôm đó chàng phải chở mẹ đi chơi, đi thăm họ hàng. Bạn nào đâu có thể làm gì trước một lý do chính đáng như vậy.

Sư Tử

Hiếm khi Sư Tử trốn tặng quà bạn gái. Nhưng nếu thực sự không muốn tặng thì chàng cũng sẽ giống Song Tử giả vờ lờ quên mất ngày hôm nay là ngày gì. Khi bạn nhắc chàng thì chàng sẽ cười xuề xòe bảo mình quên mất rồi, thôi để năm sau chàng bù.

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ tính toán cẩn thận để chàng ngã bệnh vào đúng ngày 8/3. Không giống Kim Ngưu làm bộ làm tịch, chàng Xử Nữ sẽ ốm thiệt hẳn hoi. Anh chàng mất quá nhiều công sức để không phải mua một món quà nhỉ?

Thiên Bình

Với tài ăn nói khéo léo chàng Thiên Bình sẽ thuyết phục bạn tin rằng đối với chàng thì ngày nào cũng là ngày 8/3. Với chàng thì cả năm bạn đều là nàng công chúa trong lòng chàng, được chàng hết lòng yêu thương, chiều chuộng.

Cho nên ngày 8/3 cũng chỉ là một ngày giống như bao ngày bình thường khác. Vì thế việc quà cáp là không cần thiết, bày vẽ. Hãy cẩn thận trước những lời ngụy biện của chàng nhé!

Bọ Cạp

Chiêu trò trốn tặng quà của Bọ Cạp chính là gây sự với bạn trước ngày 8/3 và làm lành vào ngày 9/3. Như vậy thì chàng sẽ chẳng có lý do gì mà phải tặng quà bạn hết. Quả thật là một con người siêu thông minh và láu cá.

Nhân Mã

Bạn hẳn sẽ bất ngờ khi đúng ngày 8/3 chàng Nhân Mã sẽ thông báo là hôm nay chàng đi du lịch vi vu mất rồi. Vì thế hiển nhiên chàng sẽ không gặp mặt bạn. Mà không gặp thì không có quà là đúng rồi. Thực ra đó chính là cách trốn tặng quà của Nhân Mã. Một công đôi việc, vừa được đi chơi, vừa khỏi tặng quà.

Ma Kết

Công việc sẽ là lý do hàng đầu được Ma Kết viện cớ để bận bịu trong ngày 8/3. Chàng sẽ ở lỳ công ty không hẹn bạn. Hoặc nếu chàng có gặp bạn cũng sẽ nói rằng vì công việc quá bận nên chưa kịp đi mua quà cho bạn rồi. Mà chàng không muốn tặng bạn một món quà không cẩn thận. Nên lần sau bạn nhớ nhắc chàng nhé. Thật là khéo mồm.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ khiến bạn thật vui vẻ trong ngày hôm đó để bạn quên luôn việc phải đòi quà chàng. Mỗi lần bạn định nhắc đến quà tặng thì chàng sẽ thay đổi chủ đề đánh trống lảng.

Song Ngư

Song Ngư sẽ giả bộ tự kỉ trốn tiệt trong nhà nhân ngày 8/3. Bạn sẽ không thể nào liên lạc hay tìm thấy chàng. Vì thế bạn cũng đừng trông mong gì quà 8/3 nếu hôm đó gọi điện cho chàng mà không thấy chàng bắt máy. Rất có thể Song Ngư đã cố tình trốn rồi.

Theo Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất