Bóc mác váy cưới hàng hiệu lộng lẫy của Angelababy

Zing - 09/10/2015, 10:45

Trong lễ cưới đẹp như chuyện cổ tích hôm 8/10, Angelababy diện bộ đầm đặt thiết kế riêng từ thương hiệu Dior.

Lễ cưới của cặp đôi vàng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy hôm 8/10 gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. Người hâm mộ ở Việt Nam cũng dõi theo từng giờ và gửi lời chúc hạnh phúc đến họ. Trong đám cưới, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều diện trang phục của những nhà mốt lớn. 

 

Nếu như cô dâu lộng lẫy trong bộ đầm trắng đến từ thương hiệu Dior, chú rể bảnh bao, lịch lãm với bộ vest của Tom Ford. Bộ đầm phồng khiến Angelababy duyên dáng như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. 

 

Theo QQ, váy cưới của Angelababy do chính giám đốc sáng tạo của Dior - Raf·Simons thiết kế. Trước đó, cô dâu đã sang Mỹ thử trang phục. 

 

Từng chi tiết trên chiếc váy đều được những thợ thủ công của Dior thêu bằng tay. 

 

Để tạo độ phồng cho váy, phần chân váy được hoàn thành bằng 7 lớp vải tuyn. 

 

Khăn voan chùm đầu của cô dâu có chiều dài 4,5 m. Do đây là đồ thiết kế riêng nên giá trị của chiếc váy là vô giá. Tuy nhiên, các trang báo Trung Quốc dự đoán giá của nó rơi vào khoảng một triệu yuan. 

 

Angelababy chọn vương miện ngọc trai của thương hiệu trang sức lâu đời nước Pháp -  Chaumet - để kết hợp cùng bộ đầm sang trọng. 

 

Để phù hợp với bộ váy công chúa, vợ Huỳnh Hiểu Minh chọn mẫu giày Cinderella long lanh của thương hiệu Jimmy Choo. Đôi giày có giá khoảng 3.495 USD. 

 

Trong bộ ảnh cưới thực hiện trước đó tại Paris, Angelababy diện hai bộ đầm từ bộ sưu tập năm 2014 của thương hiệu đình đám Elie Saab. 

 

Đầm yêu kiều của Elie Saab là điều quý cô nào cũng mơ ước. 

 

Bộ trang sức gồm vương miện và vòng cổ (thuộc hãng Chaumet) một lần nữa giúp cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy bên người bạn đời của mình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất