Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu

Tiin - 17/08/2020, 07:26

Trong những món đồ hiệu mới nhất của Chi Pu, xuất hiện nhiều item đến từ nhà mốt Gucci, Louis Vuitton.

Được nhiều người mệnh danh là 'nữ hoàng Instagram Việt' vì sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nhất nhì Việt Nam trên trang mạng xã hội đình đám này, Chi Pu luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh vai trò là một người mẫu ảnh, một diễn viên thì mỹ nhân sinh năm 1993 còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Không chỉ tài năng mà Chi Pu còn được nhiều người yêu mến bởi gu thời trang sành điệu, đẳng cấp. Ngoài hình ảnh thanh lịch thường thấy, cô nàng không ngại làm mới mình với nhiều phong cách khác nhau từ quyến rũ nổi loạn cho đến năng động, khỏe khoắn. 

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz cho đến nay, Chi Pu nổi tiếng là một người đẹp rất chịu khó cập nhật xu hướng, bắt trend nhanh nhạy và đặc biệt là tủ đồ của cô nàng chẳng thiếu gì những món hàng hiệu đắt đỏ. 

Chỉ tính riêng trong vòng hơn một tháng trở lại đây, Chi Pu đã chi bộn tiền để sắm về cho mình những items hàng hiệu đắt đỏ. Hãy cùng Tiin.vn bóc giá những món đồ này để biết chúng có giá như thế nào và thuộc thương hiệu gì nhé!

 

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 0
 

Trong hình ảnh gần đây nhất, Chi Pu khoe phong cách sang chảnh gợi cảm với set đồ sexy, tôn khéo vai trần mảnh mai. Cô nàng gây chú ý khi cầm trên tay chiếc túi Capucines Mini của thương hiệu Louis Vuitton. Được biết item này nằm trong BST Thu Đông 2020 và có giá $4.200 (khoảng 97 triệu đồng).

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 1

Nữ ca sĩ mang đến ấn tượng vừa trẻ trung vừa cá tính khi mix chân váy cùng áo khoác dài tay họa tiết. Kiểu tóc buộc nửa, buông lơi phần mái cộng với các món phụ kiện như khuyên tai to bản, túi xách giúp hình ảnh của cô nàng càng thêm sành điệu. Trong đó, set áo váy của Louis Vuitton trị giá $5.720 (khoảng 132 triệu đồng).

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 2

Chiếc túi xách đi kèm cũng là sản phẩm đến từ hiệu Louis Vuitton và có giá $4.550 (105 triệu đồng).

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 3

Bên cạnh Louis Vuitton, Gucci cũng là thương hiệu thời trang được Chi Pu yêu thích. Cô nàng gây ấn tượng khi mix bodysuit ánh bạc lấp lánh trị giá $980 (gần 23 triệu đồng) cùng chân váy xếp ly $1.114 (gần 26 triệu đồng). Cả 2 item này đều thuộc hiệu Gucci.

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 4

Tất nhiên không thể không kể đến điểm nhấn đắt giá của set đồ trên chính là chiếc túi Gucci Horsebit trị giá $2.350 (khoảng 54 triệu đồng).

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 5

Tiếp tục là một bộ cánh đến từ nhà mốt Gucci được Chi Pu lăng xê. Diện áo ren đỏ xẻ ngực sâu cùng chân váy da, kèm túi xách ton sur ton, người đẹp tôn khéo vòng một căng đầy. Được biết thiết kế áo ren này trị giá $2.700 (62 triệu đồng) và túi xách có giá $2.590 (60 triệu đồng).

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 6

Sở hữu vòng eo thon đáng ngưỡng mộ nên những trang phục tôn dáng được Chi Pu diện với tần suất dày đặc. Cả set đồ trị giá $140 AUD (hơn 2 triệu đồng) đến từ nhà mốt I AM GIA không chỉ giúp khoe vóc dáng nuột nà mà còn làm bật lên vẻ cá tính, sành điệu cho cô nàng. Rõ ràng so với những món đồ trên thì bộ cánh này của giọng ca 'Đóa hoa hồng' có giá khá rẻ.

Bóc giá loạt items mới nhất trong BST hàng hiệu của Chi Pu 7

Chẳng cần ăn diện sexy với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, Chi Pu vẫn tỏa ra sức hút ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh và gu thẩm mỹ tinh tế. Việc phối chiếc áo blouse họa tiết phủ sắc hồng rực rỡ cùng quần da bóng cạp cao không chỉ giúp 'hack dáng' mà còn khiến cô toát lên vẻ cá tính, thời thượng như những fashionista thứ thiệt. Được biết mẫu áo blouse này là một thiết kế của thương hiệu Balenciaga trị giá €1.290 (khoảng 35 triệu đồng) và chiếc quần da cá tính có giá $80 AUD (hơn 1 triệu đồng) của thương hiệu I AM GIA.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất