Bộ tứ giám khảo Next Top Model "thị uy" với trang phục toàn màu đen

Kênh 14 - 21/05/2015, 13:42

Như thường lệ, tâm điểm trên ghế nóng vẫn là Thanh Hằng. Siêu mẫu tái xuất vị trí giám khảo của Next Top Model 2015 với phong cách thời trang sành điệu và ấn tượng.

Thông tin Thanh Hằng trở lại vị trí Host của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 vừa qua đã gây xôn xao dư luận và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Từ tờ mờ sáng đã có đông đảo thí sinh có mặt tại địa điểm casting để tham gia sơ tuyển khu vực phía Bắc.
 
Không phụ sự trông ngóng của công chúng, ngay từ buổi đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng đã xuất hiện với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Vẫn trung thành với phong cách menswear vốn đã là “thương hiệu”, nhưng lần này có vẻ như nàng Siêu mẫu đã chi mạnh tay hơn cho lần tái xuất thú vị này. Saint Laurent, Kenzo, Maison Martin Margiela, Vivienne Westwood… các thương hiệu đình đám đều “xôm tụ” trên bộ cánh của biểu tượng thời trang hàng đầu Việt Nam.
 
Thanh Hằng trong bộ cánh menswear ấn tượng. Được biết, cô đội mũ rộng vành của Saint Laurent, vòng cổ Kenzo, nhẫn Vivienne West Wost, quần Maison Martin Margiela và chiếc áo đến từ một thương hiệu Việt Nam. Góp phần giúp cô tạo dựng nên phong cách mới mẻ này là stylist Hoàng Ku (bên trái).
 
Cận cảnh vẻ đẹp đầy "quyền lực" của Siêu mẫu trên ghế nóng Next Top Model sáng nay.
 
Có lẽ để thể hiện tính kết nối nên ngoài Thanh Hằng, cả ba giám khảo còn lại là Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Quán quân Next Top 2011 - Hoàng Thùy và Nhà thiết kế Devon Nguyễn cũng đều chọn sắc đen huyền bí và uy quyền làm tông màu chủ đạo cho trang phục của mình.
 
Bộ tứ quyền lực của vòng casting Vietnam's Next Top Model tại Hà Nội. Từ trái qua phải: Nhà thiết kế Devon Nguyễn, Siêu mẫu Thanh Hằng, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và Hoàng Thùy - Quán quân Next Top mùa thứ 2.
 


Nếu như Thanh Hằng và Samuel Hoàng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt mùa giải Next Top Model thứ 6 này thì Devon Nguyễn và Hoàng Thùy chỉ đóng vai giám khảo khách mời cho vòng sơ tuyển.

Từ một cô sinh viên còn bỡ ngỡ với thời trang, Hoàng Thùy nay là người mẫu thuộc hàng Top của Việt Nam. Cô đến buổi casting với chiếc đầm bodycon với thiết kế đơn giản, tôn triệt để 3 vòng của người mặc.
 

Có lẽ vì lần đầu ngồi trên một vị trí đầy áp lực như vậy nên Hoàng Thùy cũng chuyển đổi sang phong cách làm đẹp chững chạc hơn hẳn, với điểm nhấn là màu son thẫm và mái tóc lệch chải mượt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất