Bí quyết phong thủy giúp thi đại học đạt điểm cao

Kiến thức - 18/06/2015, 08:20

Thi đại học là kỳ thi quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Hãy vận dụng các bí quyết phong thủy sau đây để trợ giúp con cái bạn thi cử như ý.

Thi đại học chính là kỳ thi vô cùng quan trọng trong cuộc đời học trò. Nếu việc thi cử thuận lợi sẽ giúp con cái bạn đạt điểm cao và vào được trường đại học mơ ước.
 
Kết quả của thi cử sẽ đánh giá thực chất lực học, quá trình phấn đấu. Ở một khía cạnh nào đó, phong thủy cũng đóng một vai trò trong kết quả đó. Vậy làm thế nào vận dụng các bí quyết phong thủy để trợ giúp cho con cái học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt?
 

 Ảnh minh họa.

Đầu tiên cần phải chú trọng đến vị trí Văn Xương tinh trong nhà, vì đấy là sao chủ đại diện cho vận học hành của con cái trong gia đình. Trong nhà ai cũng có vị trí Văn Xương tinh. Đối với những sĩ tử thi đại học có thể thiết kế phòng ngủ hoặc kê giường vào vị trí Văn Xương tinh sẽ giúp tăng vận học hành.

Vị trí Văn Xương tinh của bản mệnh là không thay đổi, nó liên quan chặt chẽ đến ngày tháng năm sinh của bạn. Vị trí của Lưu niên Văn Xương tinh sẽ thay đổi theo từng năm dựa theo sự biến hóa của phong thủy Cửu Cung phi tinh. Kê bàn học của con vào đúng vị trí của Văn Xương tinh sẽ giúp con cái cải thiện được trí lực, vận học hành có bước đột phá.

Vị trí bàn học tốt nhất nên đặt vào vị trí trái có Thanh Long, phải có Bạch Hổ. Bên trái nên bày dụng cụ học tập. Bên phải là vị trí hung nên đặt những chậu cây phong thủy may mắn để hóa giải như cây xương rồng hoặc vạn niên thanh. Đương nhiên tốt nhất nếu đặt “Văn Xương tháp” ở vị trí Thanh Long bên trái để giúp con cái vượng vận đường học, học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt như ý.

Năm 2015 nên kê bàn học vào vị trí Tây Bắc hoặc khi ngồi học, mặt ngồi hướng về phía Đông Nam, chính Bắc. Như thế sẽ giúp đầu óc sảng khoái, minh mẫn, tư duy sáng suốt mạch lạc, vì thế mà phát huy được tối đa trí tuệ để đạt được thành tích cao trong học tập, thi cử.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất