Bí quyết mặc đẹp cho nàng cao kều từ fashionista sành điệu

Zing - 02/08/2015, 15:59

Những mẹo hay trong việc chọn, phối trang phục từ các chuyên gia thời trang giúp bạn gái cao gầy phát huy thế mạnh và hạn chế khuyết điểm.

 

Làng fashionista quốc tế chinh phục lượng fan khổng lồ không vì vóc dáng chuẩn như người mẫu. Hàng nghìn hot blogger thời trang đã hút hàng triệu lượt người hâm mộ trên khắp hành tinh chỉ nhờ gu thẩm mỹ và năng khiếu mix & match cao tay, khả năng phối đồ đẳng cấp, dù họ có ngoại hình nhiều khuyết điểm như cao, gầy, hoặc quá khổ, chân ngắn... giống bất cứ người bình thường nào khác.

Chính vì vậy, bạn sẽ thu thập được vô số bí quyết chọn và phối trang phục che giấu khuyết điểm ngoại hình “cò hương” từ tủ đồ của các fashionista nổi tiếng. Từ đó giúp nàng cao kều trở nên sành điệu và quyến rũ hơn. 

Một trong những bí quyết để các nàng chân dài nhưng quá gầy gò trông tròn trịa hơn hẳn, đó là “kết đôi” với các trang phục oversize.

 

Jana Wind, hot blogger của Đức, với ngoại hình mảnh mai và chiều cao vượt trội trên 1,8 m là một trong những fashionista đẳng cấp thế giới. Cô gái chân dài mình dây này sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích về mix, match trang phục oversize.  Những chiếc váy suông nữ tính được hot blogger hơn 76,9 nghìn fan trên Instagram yêu chuộng hơn cả.

Chất liệu vải dày, có độ phồng rất thích hợp cho cô nàng cao gầy thêm đầy đặn. Một chiếc đầm denim phom rộng hợp mốt, với phần vai phồng trễ nải tăng độ nóng bỏng cho thân hình “mình hạc xương mai”. Để thật năng động, hiện đại với set đồ này, bạn có thể chọn các kiểu sandal chiến binh cá tính như Jana Wind.

Cũng sở hữu ngoại hình cao gầy, fashionista đình đám của Bỉ, Ruxandra Ioana vẫn thường xuống phố với các set đầm over size mềm mại, nữ tính. Chất liệu vải mỏng, nhẹ và giũ như voan, chiffon… thường làm lộ vóc dáng gầy gò, được Ruxandra Ioana khắc phục bằng cách tạo nhiều tầng lớp trên trang phục. Nhờ đó fashionista xinh đẹp này trở nên gợi cảm, mặn mà hơn.

Chiếc nơ to bản phía sau lưng có tác dụng che bớt bờ vai gầy. Ruxandra Ioana khôn khéo tạo điểm nhấn cho chiếc váy oversize với clutch cầm tay phom rộng và đôi giày ankle trap lạ mắt màu neon.

Gam màu trắng vừa mang lại nét thanh lịch, sang chảnh, vừa giúp ngoại hình người mặc trông đậm đà hơn. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua những chiếc đầm hay áo oversize phom rộng thuộc tông màu này.

Các kiểu đầm suông, hơi ôm nhẹ vẫn có khả năng giúp cô nàng mảnh mai thêm đầy đặn. Bí quyết ở chỗ bạn nên chọn họa tiết to bản để “ăn gian” bề ngang.

Nếu chưa tự tin vì vòng một nhỏ, bạn có thể chọn cách kiểu váy áo có đường bèo nhún, nhấn nhá phần ngực như hot blogger gốc Á Alulu. 

Mix áo suông rộng với váy bút chì cùng tông màu sáng sẽ làm cơ thể trông đầy đặn hơn hẳn.

Các nàng cao gầy cũng có thể năng động, cá tính hơn với cách phối white-on-white.

Xuất hiện và “càn quét” làng thời trang trong mùa đông năm 2014, đến nay cách mix nguyên cây trắng vẫn chứng tỏ sức sống mãnh liệt. Một chiếc áo khoác ngoài cùng tông màu nhạt, dáng dài hoặc kiểu oversize sẽ giúp cơ thể cân đối hơn.

Áo khoác dáng dài phom rộng cũng rất “đẹp đôi” với các set đồ street style năng động khác. Đây là thiết kế khiến mọi cô nàng cao kều trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn trong ngày nắng.

Tận dụng cách phối layer cũng giúp cho cô nàng “cò hương” thêm mặn mà, quyến rũ. Để hợp với tiết hè nóng bức, bạn nên chọn các kiếu váy áo bằng voan mỏng hoặc ren.

Trong khi đó, tiết trời se lạnh đầu thu và đông là thời điểm lý tưởng để che giấu khuyết điểm “xương khô”  thiếu sức sống bằng các tầng lớp trang phục khác nhau. Chất liệu "hợp cạ" cho mùa lạnh như len, nỉ, dạ… giúp vóc dáng cao gầy thêm tròn trịa, cân đối.

Các kiểu váy maxi mùa hè cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho nàng thừa chiều cao nhưng thiếu “bề ngang”.

Với chiếc váy maxi bèo nhún độc đáo, hot blogger Ruxandra Ioana thật sành điệu và đầy gợi cảm trong nắng hè.

Để tạo điểm nhấn cho chiếc đầm maxi suông dài, các nàng cao gầy nên chọn thắt lưng to bản và được trang trí sắc sảo. Một chiếc thắt lưng bản nhỏ thường “đẹp đôi” với nàng chân ngắn hơn so với những bạn gái chân dài.

 Quần culottes đang vào mùa mốt cũng rất thích hợp với bạn gái dáng cao và mảnh khảnh. Để giảm bớt chiều cao cơ thể, bạn nên chọn loại quần có độ dài gần đến mắt cá chân, phối cùng giày đế bệt.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất