Bị loại khỏi đội U23 Việt Nam do chấn thương, Minh Trọng vẫn tham gia trận đấu ở giải V.League

05/04/2024, 14:44

Hậu vệ Võ Minh Trọng đã bất ngờ được tung vào sân trong trận đấu giữa Bình Dương và Thể Công Viettel dù anh bị thông báo gặp chấn thương và bị loại khỏi đội U23 Việt Nam.

Ở phút 86 của trận đấu, trong khi đội CLB Bình Dương và Thể Công Viettel đang giao tranh, Võ Minh Trọng thay thế cho tiền đạo Bùi Vĩ Hào. Trong thời gian anh thi đấu, anh đã đảm nhận vai trò hậu vệ trái và chơi một cách tự tin, không có dấu hiệu nào của chấn thương.

Trước đó, trong chuyến làm khách tại sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Minh Trọng cũng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị mà không có cơ hội thi đấu.

Anh đã được thông báo là vắng mặt trong đội U23 Việt Nam do chấn thương.

Minh Trọng được thông báo vắng mặt ở U23 Việt Nam vì chấn thương.

Trước đó, tên của Minh Trọng đã không có trong danh sách 28 cầu thủ của đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á năm 2024. Có tin đồn rằng anh đã gặp chấn thương trong trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia vào ngày 26/3. Vụ va chạm đã làm cho anh gặp khó khăn trong việc di chuyển trên sân.

Tuy nhiên, với sự phục hồi đột ngột của Minh Trọng, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ theo dõi tình trạng chấn thương thực tế của cầu thủ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ông còn nhiều lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái như Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel), Hà Văn Phương, Hoàng Văn Toản (CLB Công an Hà Nội), và thậm chí cả Khuất Văn Khang.

Đội U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 5/4 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng sẽ không có đủ quân số cho buổi hội quân cho đến khi vòng 15 của V.League kết thúc vào ngày 6/4 và toàn bộ cầu thủ có thể di chuyển ra Hà Nội.

Trong ngày 4/4, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải quyết định triệu tập thêm tiền đạo Nguyễn Văn Tùng để thay thế cho Nguyễn Thanh Nhàn. Cầu thủ của PVF-CAND đã gặp chấn thương trong trận đấu với Phù Đổng ở giải hạng Nhất Quốc gia và đã phải nghỉ thi đấu hơn 2 tuần mà không kịp bình phục trước giải đấu.

Trong vòng chung kết U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trong bảng D cùng với Kuwait, Malaysia và Uzbekistan. Hai trận đấu với Malaysia và Kuwait sẽ quyết định số phận của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đội U23 Việt Nam sẽ bắt đầu với trận đấu gặp Kuwait, sau đó là 2 trận đấu với Malaysia và Uzbekistan.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất