Bí kíp giúp bạn chinh phục 5 món đồ khó mặc nhất mùa hè

Tiin - 17/07/2016, 13:59

Luôn có bí kíp để bạn tự tin tỏa sáng trong những xu hướng mới nhất mặc cho chúng có vẻ khó chiều và kén dáng thế nào.

1. Váy dài chạm đất

Kiểu trang phục bị cho là khó mặc nhất với các nàng thấp bé chính là chiếc váy liền dài quét đất này. Tuy nhiên nếu bạn có thêm mẹo nhỏ sau thì chiếc váy này sẽ không còn đáng sợ như vẫn tưởng nữa.

 Bí quyết là hãy luôn đảm bảo vài vùng da được để lộ để tránh kiểu váy làm bạn bị chìm nghỉm trong vải. Bạn có thể xắn tay áo đến khuỷu tay hay mang váy đi cắt bớt gấu váy để lộ mắt cá chân.

Một đôi giày mũi nhọn cũng sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn đáng kể.

2. Áo boxy

Những chiếc áo boxy với kiểu dáng thân áo, ống tay đều rộng và suông, độ dài ngang eo mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung cho người mặc nhưng lại khiến khá nhiều nàng có dáng đầy đặn còn e dè.

Để mặc áo boxy gọn gàng hơn, bạn có thể kết hợp với các kiểu quần skinny jeans, cullotes và sơ vin nửa trước hoặc cả áo, chọn thêm một đôi giày bệt mũi nhọn để có ngay set đồ vừa tôn dáng vừa thuận tiện cho việc di chuyển.

3. Đồ kẻ ngang

Kẻ ngang thường bị mang tiếng là kén dáng hơn kẻ sọc nhưng đó là khi bạn chưa chọn đúng kiểu dáng và loại kẻ.
Tránh những đường kẻ quá nhỏ và lựa chọn họa tiết kẻ ngang to bản, lấy gam màu tối làm chủ đạo nếu bạn muốn trông thon gọn hơn.

Với những chiếc váy kẻ ngang, bạn nên ưu tiên các thiết kế có chiết eo và độ dài tối thiểu là tới gối.


 

4. Quần ống thụng, ống rộng

Nếu bạn chưa khéo xử lý set đồ thì kiểu quần thụng bo gấu, quần ống rộng có thể khiến bạn trở nên luộm thuộm và mất điểm nhưng chỉ cần sơ vin áo gọn gàng là mọi thứ sẽ thay đổi ngay 180 độ.

Nếu có thể bạn nên xắn gấu quần để khoe mắt cá chân và kết hợp cùng một đôi giày cao gót quai mảnh để thêm phần mảnh mai và sành điệu nhé.

5. Áo tunic

Với một chiếc áo tunic có chiều dài ngang hông, phom dáng suông thì một chiếc quần âu được cắt may cứng cáp và tôn dáng sẽ giúp bạn có ngay set đồ đi làm ưng ý.

Bạn cũng có thể chọn các thiết kế áo tunic có đai thắt eo để sở hữu thân hình đồng hồ cát mơ ước.

Nguồn: Whowhatwear

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất