Benzema trở lại Real

03/05/2024, 15:00

Benzema, tiền đạo tài năng, đã quyết định trở lại sân Bernabeu của Real Madrid để chữa trị chấn thương, một quyết định mà CLB Al Ittihad đã xác nhận.

Sau một thời gian dài ở giải Saudi Pro League, Benzema, người Pháp, quay trở lại Madrid để tiếp tục phục hồi sức khỏe. Thông tin này được Al Ittihad công bố qua một tuyên bố với GOAL, là kết quả của sự hợp tác giữa Al Ittihad và Real Madrid trong việc chăm sóc y tế cho cầu thủ.

Việc Benzema trở lại Madrid làm bùng nổ nhiều kỷ niệm và kỳ vọng. Với gần mười lăm phần trăm thành tựu của mình, Benzema đã có những năm tháng đỉnh cao khi khoác áo Los Blancos. Anh đã giành nhiều danh hiệu cá nhân và cùng Real Madrid giành được nhiều danh hiệu đỉnh cao như La Liga và UEFA Champions League. Năm 2022, anh còn đoạt giải Quả Bóng Vàng, thêm một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Benzema bất ngờ trở lại Real Madrid

Dù đã cam kết với Al Ittihad đến năm 2026, nhưng tương lai của Benzema vẫn là một ẩn số. Những đồn đoán về việc anh trở lại Santiago Bernabeu hay chuyển sang các CLB lớn khác như Manchester United đã trở thành đề tài nóng trong làng bóng đá. Điều này diễn ra đồng thời với những lời đồn đoán về mối quan hệ căng thẳng giữa Benzema và HLV Marcelo Gallardo, mặc dù cầu thủ này đã phủ nhận mọi mâu thuẫn thông qua các phương tiện truyền thông.

Trong khi Benzema tiếp tục cam kết với Al Ittihad, sự thất vọng của CLB này với phong độ của anh trong mùa giải hiện tại cũng được thể hiện rõ. Sau khi giành chức vô địch mùa trước, Al Ittihad đang phải đối mặt với thực tế là đứng thứ năm trên bảng xếp hạng. Trận đấu tiếp theo với Abha trong giải Saudi Pro League sẽ là cơ hội cho Al Ittihad để cố gắng cải thiện vị thế của mình.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận