Benzema 'nổi loạn' tại Ả Rập Xê-út

02/01/2024, 10:53

Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema, đang trải qua một giai đoạn khó khăn cả về phong độ lẫn thái độ tại CLB Al Ittihad thuộc giải Saudi Pro League của Ả Rập Xê-út, theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha).

Theo đó, Benzema đã vắng mặt tại buổi tập của Al Ittihad kể từ ngày 28/12 và không có tên trong đội hình chuẩn bị cho trận đấu với Al Tai vào ngày 30/12, trận đấu sau đó đã bị hoãn do tác động của mưa lớn.

Tiền đạo Karim Benzema đang gây thất vọng cả về phong độ lẫn thái độ tại Ả Rập Xê-út.

Người quản lý giấu tên của Al Ittihad cho biết Benzema đã trở lại Madrid, Tây Ban Nha với lý do đặc biệt và được đội bóng đồng ý. Mặc dù đây là quyết định được đánh giá tích cực từ phía CLB, truyền thông Ả Rập Xê-út vẫn thể hiện sự phẫn nộ trước hành động 'nổi loạn' của Benzema.

Các nguồn tin cho biết Benzema có thể không hài lòng với Al Ittihad và thậm chí đe dọa sẽ không trở lại nếu đội bóng không cải thiện đội hình bằng cách mua thêm cầu thủ chất lượng. Al Ittihad hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League, kém đội dẫn đầu Al Hilal 25 điểm.

Benzema gia nhập Al Ittihad hè 2023 với mức lương lên đến 200 triệu USD mỗi năm, tương đương với Cristiano Ronaldo ở Al Nassr. Tuy nhiên, hiện anh đang gặp khó khăn khi chỉ ghi được 15 bàn trong 24 trận và được cho là có mâu thuẫn với HLV Nuno Santo. Việc rời bỏ buổi tập và trở lại Madrid càng khiến tương lai của Benzema tại Al Ittihad trở nên mơ hồ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận