Bellingham bị cô lập ở tuyển Anh

16/07/2024, 10:02

Truyền thông Anh đã tiết lộ rằng thái độ kiêu ngạo của Jude Bellingham khiến anh không được lòng nhiều đồng đội tại đội tuyển quốc gia.

The Athletic cho biết, sau thất bại của tuyển Anh ở chung kết Euro 2024, Bellingham đã tránh né việc trả lời phỏng vấn truyền thông. Điều này khiến nhiều cầu thủ trẻ của tuyển Anh như Gordon, Wharton, và Palmer phải đối mặt với áp lực từ báo chí.

Theo Times, Wayne Rooney đã nhận xét rằng "Bellingham nên là người chịu trách nhiệm cho việc này (phỏng vấn - PV)". Cựu ngôi sao MU ngụ ý rằng Bellingham có biểu hiện "ngôi sao" khi ở cùng tuyển Anh.

Các nguồn tin từ MEN cho hay Bellingham chỉ thân thiết với Alexander-Arnold trong đội tuyển. Ngoài ra, anh không được lòng các đồng đội khác vì cách hành xử có phần ngạo mạn.

Bellingham bị cô lập ở tuyển Anh - Euro 2024

Sau khi trận đấu kết thúc, Bellingham thậm chí đã đá bay thùng nước của đội tuyển Anh, ngồi một mình và từ chối nói chuyện với các đồng đội.

Trước đó, sau khi ghi bàn gỡ hòa trong trận gặp Slovakia tại vòng 16 đội, Bellingham cũng có màn ăn mừng gây tranh cãi, khiến UEFA ra án phạt đối với anh.

Những hành động của Bellingham đã nhận nhiều chỉ trích. Màn trình diễn của ngôi sao Real Madrid tại giải đấu ở Đức hè này cũng không ấn tượng.

Việc Bellingham thành công từ sớm, không gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp có thể là lý do dẫn đến thái độ của anh tại giải đấu trên đất Đức vừa qua.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất