Bayern Munich đã thành công trong việc chiêu mộ trụ cột từ Dortmund, theo thông tin của nhà báo Fabrizio Romano.

23/06/2023, 01:16

Hậu vệ Raphael Guerreiro đã chuyển đến Bayern Munich dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải 2022/23, Raphael Guerreiro đã quyết định không gia hạn và rời khỏi Signal Iduna Park sau 7 năm gắn bó. Một cách nhanh chóng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Anh sẽ gia nhập Hùm Xám với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, có thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Raphael Guerreiro đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục để gia nhập Bayern Munich. Đội bóng này sẽ chính thức thông báo về thương vụ này trong vài ngày tới.

Bayern Munich chiêu mộ thành công trụ cột của Dortmund 1

Việc chiêu mộ Raphael Guerreiro gần như đồng nghĩa với việc Bayern Munich sẽ để hậu vệ Lucas Hernandez ra đi. Lucas Hernandez, người đã giành chức vô địch World Cup 2018, chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena và từ chối gia hạn. Hiện tại, anh đang được PSG săn đón một cách sôi nổi.

Trong những năm qua, Raphael Guerreiro đã trở thành một trụ cột không thể thay thế ở Dortmund. Bên cạnh vai trò hậu vệ trái chủ đạo, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong mùa giải 2022/23, anh đã có 12 pha kiến tạo thành công ở Bundesliga, giành danh hiệu Vua kiến tạo.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất