Bayern Munich đã lần thứ ba đưa ra giá cho tiền đạo Harry Kane, với mức giá là 100 triệu euro.

24/07/2023, 09:50

PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua mua Kane sau khi Tottenham có ý định bán anh nếu không gia hạn hợp đồng.

MU đã bỏ cuộc trong việc theo đuổi Kane sau thời gian dài tìm kiếm không thành công. Theo tờ Bild, mức giá lần thứ 3 của Bayern cho Kane là 100 triệu euro, không phải 100 triệu bảng như Tottenham yêu cầu. Dù Tottenham vẫn hy vọng Kane sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng Bayern được tin là đã nhận được sự đảm bảo từ Kane rằng anh sẽ không làm điều đó. Với hợp đồng chỉ còn một năm, mức giá này được cho là hợp lý trong mắt Bayern.

Bild cũng cho hay rằng giữa Bayern và Kane đã có thỏa thuận hợp đồng thông qua người đại diện của Kane, mặc dù chưa được ghi thành văn bản do Tottenham không cho phép đàm phán trực tiếp. Tuy nhiên, thông tin vợ của Kane tìm nhà và trường cho con đi học tại Munich khá khó tin vì cô Katie đang mang thai tháng thứ 8.

Bayern Munich ra giá 100 triệu euro cho Kane: PSG nhảy vào cuộc đua, MU bỏ cuộc - 1

Dù Tottenham đã mở cửa cho khả năng bán Kane, PSG và Tottenham đã tiếp xúc để thảo luận về tiền đạo này. Tuy nhiên, khả năng thương vụ thành công là khó xảy ra vì Kane không muốn gia nhập PSG.

Về phía MU, sau thời gian tìm kiếm không thành công, họ đã bỏ cuộc trong việc theo đuổi Kane. Họ hiểu rằng Levy sẽ gây khó khăn trong quá trình thương lượng, và hiện tại mọi nỗ lực của MU sẽ tập trung vào việc chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận