Bayern bất ngờ muốn tranh Kim Min Jae với MU

16/06/2023, 07:58

Kim Min Jae đã có một mùa giải đầu tiên thành công tại Napoli, góp phần lớn vào việc giành chức vô địch Serie A cho đội bóng của anh. Phong độ ấn tượng đó đã thu hút sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Manchester United là một trong những đội muốn chiêu mộ hậu vệ người Hàn này. Tuy nhiên, cho đến nay, MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Ngay lập tức, Bayern Munich đã xuất hiện và bắt tay vào việc thương thảo với Kim Min Jae.

Theo đó, Bayern đã khởi động quá trình chiêu mộ Kim Min Jae. Hai bên đã nhanh chóng thỏa thuận các điều khoản cá nhân. Quá trình đàm phán giữa Bayern và Kim đã diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Có thể Bayern sẽ "cướp" Kim Min Jae trước mặt Manchester United. Đội bóng Đức luôn có sự chủ động trong thị trường chuyển nhượng và thường xuyên đạt được tỉ lệ thành công cao trong các thương vụ. Do đó, Kim Min Jae có thể chọn Bayern thay vì Man Utd.

Bayern bất ngờ muốn tranh Kim Min Jae với MU 1

Kim Min Jae hiện còn hai năm trong hợp đồng với Napoli và mức giá được đề xuất khoảng 50 triệu bảng. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, cả Manchester United và Bayern Munich đều sẵn sàng trả giá cao hơn, tuy nhiên, Bayern được cho là đã làm việc nhanh chóng và quyết đoán hơn.

Cả Manchester United và Bayern Munich đều muốn bổ sung một hậu vệ cho đội hình của họ trong mùa giải tới. Với Manchester United, Kim Min Jae sẽ là lựa chọn lý tưởng để thay thế cho Maguire - người được cho là sẽ rời khỏi Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trong khi đó, tại Bayern Munich, Kim sẽ được coi là người thay thế cho Lucas Hernandez nếu hậu vệ người Pháp chuyển tới Paris Saint-Germain.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận