Bầu Đức thông báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

22/05/2024, 11:35

Bầu Đức vừa đưa ra thông báo vui về một phát hiện quan trọng tại Học viện bóng đá của ông, đây là tin vui lớn cho HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Thành Lợi, một tài năng trẻ mới ra lò từ Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo, đã chính thức gia nhập CLB LPB HAGL. Thông điệp này được Học viện LPB HAGL của bầu Đức công bố vào sáng nay (22/5).

Như đã được Saostar tiết lộ trước đó, HLV Park Hang Seo đã cùng bầu Đức hợp tác trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. Học viện Park Hang Seo thông báo rằng "Nguyễn Thành Lợi - một cầu thủ U15 tại Học viện Park Hang Seo, bắt đầu hành trình rèn luyện kỹ năng và thách thức bản thân với mục tiêu mới tại Học viện bóng đá LPBank HAGL.

Chúng tôi tin rằng Thành Lợi sẽ có những trải nghiệm học tập tuyệt vời và đạt được nhiều thành công. Anh cũng là một trong những cầu thủ đầu tiên được Học Viện Park Hang Seo gửi gắm vào nơi đào tạo bóng đá chuyên nghiệp - Học viện bóng đá LPBank HAGL".

HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam, bầu Đức nói điều gì?

Học viện Park Hang Seo được thành lập vào cuối tháng 8 năm trước với mục tiêu giúp bóng đá trẻ Việt Nam phát triển. Đây là một giấc mơ mà HLV Park Hang Seo đã nuôi dưỡng từ nhiều năm qua kể từ khi ông đến Việt Nam theo lời mời của bầu Đức. "Khi làm việc với đội tuyển Việt Nam, tôi luôn cố gắng đáp lại lòng yêu mến của người hâm mộ. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để đền đáp.

Học viện của chúng tôi sẽ mở ra một cánh cửa mới, hướng tới sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Tôi tin rằng bóng đá Việt Nam cần phải cạnh tranh", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi ra mắt Học viện.

Cuộc hợp tác giữa bầu Đức và HLV Park Hang Seo được xem là một trong những mối quan hệ đẹp nhất của bóng đá Việt Nam. Tương tự như những năm tháng gắn bó với đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo không bị cô đơn trong ước mơ phát triển bóng đá trẻ khi có sự hỗ trợ của bầu Đức - một người chủ động yêu thích và tâm huyết với bóng đá quê hương. Câu chuyện của thủ môn Thành Lợi chỉ là bước khởi đầu của hành trình phát triển bóng đá trẻ giữa bầu Đức và HLV Park Hang Seo. Người hâm mộ có lý do để hy vọng rằng bầu Đức và HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đóng góp vào việc phát triển các tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận