Bật mí tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung Hoàng đạo

15/05/2015, 08:06

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo các Song Tử sẽ có một ngày bồn chồn, đứng ngồi không yên vì một nửa của bạn gặp chuyện không vui. Người ấy hẳn sẽ rất cảm động khi biết bạn lo lắng cho người ta đến mức quên mất những nỗi phiền muộn của chính mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Bạch Dương dành phần lớn thời gian trong ngày để giúp đỡ mọi người. Thế nhưng, đến cuối ngày, đích thân Cừu khám phá ra rằng trong số đó có những người không thực sự cần giúp đỡ mà chỉ đang tranh thủ lợi dụng lòng tốt của bạn. Nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi bạn không đùng đùng nổi giận như mọi ngày. Sự thực là Bạch Dương có giận nhưng cảm thấy buồn và thất vọng còn nhiều hơn nữa.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 29.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu ngày thứ Sáu này mang tâm trạng tương đối nặng nề. Bạn cảm thấy vừa buồn vừa khó xử khi các thành viên trong gia đình mâu thuẫn thậm chí to tiếng với nhau. Hiện tại, mặc dù chưa tìm ra cách giải quyết cho thuận lòng đôi bên nhưng horoscope ngày mới cho rằng bạn cũng đừng quá thất vọng. Một biến cố nhỏ không thể nào chia cắt tình thân trong một gia đình.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 62.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo các Song Tử sẽ có một ngày bồn chồn đứng ngồi không yên vì một nửa của bạn gặp chuyện không vui. Thật ra, ngay lúc này đây, bản thân bạn cũng đang phải đối diện với khá nhiều khó khăn. Người ấy hẳn sẽ rất cảm động khi biết bạn lo lắng cho người ta đến mức quên cả những nỗi phiền muộn của chính mình.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 91.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Tình hình tài chính, công việc và sức khỏe của Cự Giải những ngày này lên như diều gặp gió. Chỉ có điều, dường như bạn không được như ý trong chuyện tình cảm riêng tư. Cự Giải cho rằng người ta càng lúc càng lạnh nhạt với mình. Vậy tại sao bạn không thẳng thắn chia sẻ cảm xúc và mối nghi ngờ này mà lại chọn cách giải quyết bằng “chiến tranh lạnh”?
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 17.  
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Sư Tử có chiều hướng nổi giận khi bị rất nhiều người chỉ trích trong hôm nay. Càng bị “bắt nạt”, bạn càng khăng khăng bảo vệ cho kỳ được quan điểm của mình. Thực ra, nhìn bên ngoài nghiêm trọng vậy thôi nhưng mỗi lần bị chê trách hay nhiều người phản đối cùng một lúc, bạn cảm thấy bị tổn thương và tự ti rất nhiều phải không Sư Tử? Đừng buồn bã quá lâu nhé!
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 15.
 
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
 
Những ngày này, có rất nhiều Xử Nữ đang tập trung chuẩn bị hành trang cho công cuộc xuất ngoại sắp tới (hoặc chí ít cũng là đi xa khỏi nơi bạn sống). Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy có một khúc mắc gì đó trong tư tưởng cần phải giải quyết trước khi lên đường nhưng tìm mãi Xử Nữ cũng không rõ đó là vấn đề gì. Horoscope mách rằng bạn cứ tập trung làm việc của mình, rồi sẽ đến lúc đột nhiên nó “bật” ra trong đầu thôi.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 26.
               
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
 
Nhiều Thiên Bình gặp vấn đề về sức khỏe trong ngày thứ Sáu này. Nếu đã như vậy, bạn không nên tiếp tục gồng mình đảm nhận thêm những trọng trách nào khác. Thay vào đó, bạn chỉ cần tập trung hoàn thành nốt những nhiệm vụ của mình và dành thời gian rảnh rỗi sau đó để nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân cho tốt.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 3.  
             
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo Bọ Cạp cực kỳ dễ trở nên nóng nảy, mất bình tĩnh dẫn đến hành xử với người khác thô bạo hoặc thiếu khôn khéo trong hôm nay. Lời nói và hành động của bạn có thể trở thành những “lưỡi dao” sắc nhọn khiến những người xung quanh tổn thương ghê gớm. Tốt hơn hết, trong hôm nay bạn chỉ nên ở một mình và tuyệt đối tránh xa những tình huống dễ gây kích động.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 19.   
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Nhân Mã của ngày thứ Sáu có xu hướng chi khá mạnh tay cho những sản phẩm làm đẹp như thời trang hay mỹ phẩm. Có vẻ như những Nhân Mã độc thân đã thực sự hạ quyết tâm “xóa F.A” cho chính mình. Còn các bạn Mã Mã đã có đôi có cặp, đương nhiên bạn cũng muốn mình luôn tươi tắn trẻ trung trong mắt người ấy phải không?
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 44.  
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Có thể nói hôm nay Ma Kết như người “chết đuối vớ được cọc” khi đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan thì gặp ngay “quý nhân” giúp đỡ. Người ấy không chỉ giúp bạn giải vây mà sau đó còn hỏi han, quan tâm Ma Kết rất nhiệt tình, chu đáo. Horoscope ngày cho rằng mối quan hệ này có thể tiến triển xa hơn hay không phụ thuộc rất nhiều ở bạn đấy!
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 50.   
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Buông bỏ hay tiếp tục? Câu hỏi đó xuất hiện trong tâm trí của Bảo Bình không biết bao nhiêu lần trong hôm nay. Bản thân bạn rất muốn tiếp tục cố gắng bởi lẽ tình cảm và những mối quan hệ đối với bạn vô cùng quan trọng. Thế nhưng lý trí của bạn cũng đủ sáng suốt để nhận ra rằng đối phương không hề trân trọng bạn và cả mối quan hệ này chút nào. Tình cảm hay lý trí, bạn hãy dứt khoát đi!
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 76.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Song Ngư đã dành nhiều ngày để suy nghĩ về một vấn đề liên quan đến anh chị em trong nhà. Hôm nay, bạn quyết định sẽ tìm cách giải quyết khúc mắc này một cách triệt để. Horoscope ngày thứ Sáu dự báo những thành viên khác trong gia đình sẽ đứng về phía Song Ngư, chỉ cần bạn đủ công bằng, đủ bao dung cũng như khôn khéo trong cách ứng xử.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 75. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất