Barca bị phạt nặng từ UEFA vì hành vi phân biệt chủng tộc

19/04/2024, 14:25

Theo thông tin từ chuyên trang The Athletic, UEFA đã ra quyết định phạt Barca một số khoản tiền lớn vì hành vi phân biệt chủng tộc, cụ thể là 21.400 Bảng (tương đương 26.800 USD).

Phần còn lại của án phạt bao gồm 1.700 Bảng (tức 2.130 USD) do vi phạm về việc sử dụng pháo hoa và 4.280 Bảng (khoảng 5.320 USD) do tình hình gây ra tổn thất trong trận đấu thắng 3-2 trước PSG ở lượt đi tứ kết Cúp C1 tại Paris.

Ngoài ra, UEFA cũng đã ra lệnh cấm Barca thi đấu một trận mà không có sự cổ vũ từ các CĐV, bắt đầu từ ngày 18/4.

Việc này đến sau khi Barca bị loại khỏi Champions League sau trận thua PSG 1-4 ngày 17/4, đồng nghĩa với việc họ mất cơ hội giành được phí dự giải lên đến 50 triệu Euro.

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA - Đài Phát Thanh và Truyền Hình Bắc  Giang

Không chỉ mất cơ hội vào bán kết Champions League mùa này, Barca cũng bị loại khỏi FIFA Club World Cup 2025, một giải đấu mà họ thường được dựa vào thành tích của mình.

Đối diện với Real Madrid tại La Liga vào Chủ nhật tới, huấn luyện viên Xavi và đội hình sẽ cần phải vượt qua nỗi buồn để tập trung cho trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, với sự kém cỏi hiện tại, việc Barca vươn lên vượt qua Real Madrid và giành ngôi vô địch sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, khi họ đang đứng sau đối thủ của mình tới 8 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn lại 7 vòng đấu.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất