Báo Kuwait thừa nhận đội nhà yếu hơn U23 Việt Nam

17/04/2024, 15:13

Trước trận đấu tối nay giữa U23 Kuwait và U23 Việt Nam, Al Rai Media - trang điện tử của tờ Al Rai, một trong những tờ báo bán chạy nhất tại Kuwait, đã thẳng thắn nhận định rằng đội nhà sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước U23 Việt Nam.

Al Rai Media lưu ý rằng U23 Kuwait đang thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt do chấn thương, bao gồm cầu thủ chạy cánh Bandar Al-Salama, thủ môn Dhari Al-Otaibi và hậu vệ Abdulaziz Naji. Họ nhấn mạnh rằng dù có khát khao lọt vào tứ kết U23 châu Á lần đầu tiên, nhưng thực tế cho thấy U23 Kuwait đang gặp nhiều khó khăn và không có phong độ tốt.

Báo Kuwait thừa nhận đội nhà yếu hơn U23 Việt Nam

Đánh giá từ Al Rai Media cao về U23 Việt Nam, đặc biệt là sau thành tích ấn tượng ở các giải U23 châu Á trước đó. Bài báo đánh giá U23 Việt Nam là ứng viên nặng ký cho việc tiến vào vòng loại trực tiếp tại bảng D, đồng thời nhấn mạnh về sự vượt trội của đội bóng này qua các trận đấu vòng loại.

Trước trận đấu, sự vắng mặt của 3 cầu thủ chủ chốt trong đội hình U23 Kuwait cũng là điều khiến cho viễn cảnh của đội bóng này trở nên khó khăn hơn. Điều này mở ra cơ hội cho U23 Việt Nam để giành được 3 điểm quý giá.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất