Bảng lương MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2022

07/09/2022, 07:21

Bảng lương MU vừa được tiết lộ, tân binh Antony dù nhận 200.000 bảng/tuần, nhưng không lọt vào Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất của Quỷ đỏ.

Manchester United đã chi rất nhiều cho thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay trong mùa giải đầu tiên HLV Erik ten Hag nắm quyền tại Old Trafford. Và kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan chuyển đến "quỷ đỏ" thành Manchester từ Ajax, hóa đơn tiền lương của CLB đã phình to đáng kinh ngạc.

Hóa đơn tiền lương của Manchester United đã tăng vọt sau một mùa hè chi tiêu khổng lồ để gia cố đội hình ‘quỷ đỏ’, bất chấp sân Old Trafford đã chia tay nhiều siêu sao hưởng lương cao. Mùa hè năm nay, MU đã chi 215 triệu bảng Anh đem về 6 cầu thủ.

Nhấp chuột và kéo để di chuyển
Cristiano Ronaldo vẫn là người có thu nhập cao nhất ở sân Old Trafford, dù phải ngồi dự bị trong 4 trận liên tiếp. CR7 vẫn đều đặn bỏ túi 480.000 bảng/tuần. Xếp thứ 2 là David de Gea, người nhận 375.000 bảng/tuần. Tân binh Casemiro nhận 350.000 bảng/tuần.

Cũng nhận 350.000 bảng/tuần là Jadon Sancho. Raphael Varane bỏ túi 340.000 bảng mỗi tuần. Tiếp theo là Anthony Martial với 250.000 bảng/tuần. Antony chỉ xếp sau Paul Pogba với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU, nhưng cầu thủ 22 tuổi này chỉ là người có thu nhập cao thứ 8 tại câu lạc bộ.

Dù hóa đơn tiền lương của MU tăng cao nhưng doanh thu dự kiến của “quỷ đỏ” sẽ giảm vì không được dự Champions League, giải đấu đem lại rất nhiều tiền cho mọi CLB tham dự.

Các báo cáo cho thấy, mặc dù MU vẫn được dự đoán sẽ kiếm được khoảng 581,4 triệu bảng Anh trong 12 tháng tới, nhưng con số này thấp hơn doanh thu dự đoán của Liverpool là 602,1 triệu bảng Anh.

Mức lương đáng kinh ngạc của MU sau mùa hè bùng nổ ảnh 4
Antony là bản hợp đồng kỷ lục mùa giải năm nay của MU với giá 86 triệu bảng Anh từ Ajax. ẢNH: GETTY

MU sẽ kiếm được nhiều tiền hơn một chút nếu họ lọt Top 4 Premier League mùa này và góp mặt ở Champions League mùa tới. Trong khi nếu có vô địch Europa League, MU cũng chỉ nhận một khoản thưởng rất nhỏ.

MU còn tụt hạng hơn nữa trên bảng xếp hạng doanh thu tại Premier League, với việc đối thủ truyền kiếp cùng Thành phố là Manchester City dự kiến đạt doanh thu cao nhất nước Anh với trị giá 608 triệu bảng Anh.

Mặc dù vậy, một số câu lạc bộ vẫn có thể phải chịu những khoản lỗ lớn trong 12 tháng. Leicester City dự kiến ​​sẽ lỗ cao nhất với 119,5 triệu bảng Anh, trong khi Manchester United cũng cách không xa bao nhiêu với mức thâm hụt dự kiến 117 triệu bảng Anh.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất