Bạn cô đơn theo kiểu nào?

blogtamsu.vn - 19/02/2016, 08:13

Chúng ta về cơ bản ai cũng cô đơn. Nỗi cô đơn thường được "ngụy trang" dưới nhiều hình thức khác nhau trước con mắt của người đời.

Bạn cô đơn theo kiểu nghĩ linh tinh đủ thứ trên đời hay chỉ xoáy sâu vào một vấn đề và mãi chẳng thoát ra được? Cùng khám phá xem nỗi cô đơn của bạn thường được bộc lộ như thế nào qua bài trắc nghiệm vui sau nhé!

Tình huống: Bạn chuyển đến một căn nhà mới và được bạn bè tặng cho chiếc ghế để ngồi thư giãn. Bạn thích nhất kiểu nào dưới đây?

A. Ghế mây

1


B. Ghế gỗ

2


C. Xích đu

3


Kết quả:

A. Bạn hay cảm xúc hóa, dễ bi lụy, thường suy nghĩ linh tinh mỗi khi ở một mình. Bạn thuộc tuýp người nhiều tâm trạng, lúc nào cũng có chuyện để nghĩ, để buồn, lo lắng và hoang mang.

B. Bạn ít khi cảm thấy cô đơn, vì quá bận rộn, không có thời gian để nghĩ ngợi. Nhưng một khi cảm giác cô đơn ùa về, bạn sẽ bị xoáy sâu vào một vấn đề, thường là những chuyện liên quan đến quá khứ.

C. Bạn dễ vui buồn bất chợt. Đặc biệt những khi ở một mình, bạn thường ngồi ngây ra. Người khác tưởng bạn đang nghĩ ngợi trầm tư, thực ra có thể bạn không nghĩ gì cả, đơn giản là cứ ngây người vậy thôi.

Theo Thế giới trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất