"Bà trùm" Hạ Vy hé lộ hậu trường khó tin của dàn chân dài

Đời sống Pháp luât - 29/08/2015, 07:50

Không hào nhoáng, xa hoa mỗi lần xuất hiện, chia sẻ mới đây của siêu mẫu Hạ Vy đã hé lộ một phần cuộc sống vất vả của dàn chân dài phải ăn uống eo hẹp và ngủ trong một không gian chật chội.

Mới đây, trên Facebook, bà trùm chân dài Hạ Vy đã chia sẻ dòng trạng thái hé lộ một phần cuộc sống bên trong hậu trường của các chân dài.

Chia sẻ trên trang cá nhân, siêu mẫu Hạ Vy viết: “Bên trong hậu trường và đằng sau sự hào nhoáng xa hoa là đây chứ là đâu???Tội nghiệp các nàng quá, ăn uống thì eo hẹp, chỗ ngủ thì chật chội!

Thực đơn hôm nay: cơm, bánh đa trộn, miến trộn, chè khoai, chè bưởi, chè ngô, bánh bông lan trứng muối, nhãn, ổi, thịt bò khô, bánh tráng......! Ôi thương các nàng quá, liệu xong chương trình các nàng còn mặc vừa quần áo cũ hay không?”

 - Ảnh 1

Chia sẻ của siêu mẫu Hạ Vy.

Nếu như, mọi người luôn ngạc nhiên và ngưỡng mộ với những lần xuất hiện lộng lẫy của các người mẫu trên sàn diễn thì chia sẻ của Hạ Vy khiến không ít người bất ngờ. Sau ánh đèn sân khấu và phía trong hậu trường là một nghịch cảnh hoàn toàn đối lập với những bước chân kiêu sa sải bước trên sàn catwalk.

 - Ảnh 2

Nhìn hình ảnh này mọi người không khỏi xót xa và hiểu được cuộc sống khổ cực của các chân dài. Sau vẻ hào nhoáng, xa hoa, họ phải nằm trên những chiếc giường tạm bợ, chỉ đơn giản là một tấm thảm trải dưới sàn trong phòng thay đồ.

Không gối, không chăn, những chiếc áo được phát huy lợi thế một cách tối đa trở thành những chiếc gối tiện lợi êm ái giúp dàn người đẹp tranh thủ chợp mắt để chuẩn bị tốt cho show diễn.

Bên cạnh đó, theo như chia sẻ của siêu mẫu Hạ Vy, thực đơn cho các bữa ăn của những người mẫu này cũng khá đơn giản và eo hẹp, không phải những bữa cơm tươm tất, thịnh soạn như ở nhà.

 - Ảnh 3

Tuy nhiên, dù phải chịu cuộc sống khổ cực như vậy nhưng mỗi khi bước ra sân khấu, họ vẫn nở nụ cười tươi, tự tin và quên hết mệt mỏi, cực nhọc trước đó.

 HỒNG NHUNG

Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất