Aubameyang gia nhập Chelsea sẽ giúp Barca gỡ bài toán đau đầu

24/08/2022, 04:37

Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là người gỡ "nút thắt" cho Barcelona trong việc đăng ký Jules Kounde hay bất kỳ tân binh nào nữa, miễn là anh rời Nou Camp.

Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona với giá 20 triệu euro kèm phụ phí. Đôi bên sẽ sớm công bố thương vụ này trong ít ngày tới, và Aubameyang nhiều khả năng kịp ra mắt Chelsea vào cuối tuần này. Đội bóng Tây London vừa thua sốc Leeds 0-3, nên họ cần có sự tăng cường nhân sự cho hàng công.

Tin nóng chuyển nhượng trưa 24/8: PSG hủy hợp đồng với cựu sao MU Herrera - 3

Chelsea lúc này đang rất muốn có Aubameyang nhưng khúc mắc giữa họ và Barca là mức phí chuyển nhượng. Đội bóng Tây Ban Nha hét giá 30 triệu euro nhưng Chelsea không đồng ý. Tuy nhiên quá trình đàm phán vẫn đang tiếp tục và có khả năng đôi bên sẽ đạt được một thoả thuận chung.

Theo Romero, Barca sau khi bán Aubameyang có thể đăng ký cho Kounde và ký hợp đồng với 1 hậu vệ cánh mới, nhưng điều kiện là lương tối đa chỉ 4 triệu euro mỗi năm.

Barça đã xác định một số cái tên để tăng cường các lựa chọn ở hậu vệ phải và hậu vệ trái. 2 mục tiêu mới nhất là Juan Foyth (Villarreal) và Hector Bellerin đang được xem xét, trong khi Marcos Alonso (Chelsea) và Javi Galan (Real Betis) đều là những gương mặt mà Barca để ý từ lâu.

Romero tiêt lộ, lương của mỗi cầu thủ đó, trừ Bellerin, sẽ là 4 triệu euro mỗi năm hoặc thấp hơn. Vì thế, điểm cốt yếu bây giờ là Aubameyang phải rời Nou Camp.

Tổng hợp (Mai Hương)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất