Atletico Madrid từ chối 130 triệu euro của MU cho Joao Felix

19/08/2022, 09:17

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man United là đã dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Joao Felix trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022.

MU mua 5 tân binh theo ý Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag không hài lòng với lựa chọn đội hình của mình và muốn MU bổ sung thêm 5 bản hợp đồng trước khi phiên chợ mùa Hè đóng cửa. MU chỉ tăng cường 3 cầu thủ đến nay, gồm Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Eriksen khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Bản thân vị thuyền trưởng cũng công khai, ông cần thêm những hợp đồng mới, những cầu thủ chất lượng sau 2 trận thua sấp mặt.

MU chỉ có 1 bàn sau 2 trận và đó là… bàn đá phản lưới nhà từ cầu thủ Brighton ở trận ra quân Premier League 2022/23. Và nguồn trên cung cấp, cụ thể ông muốn thêm 5 viện binh ở các vị trí khác nhau của MU. Vào 2h ngày 23/8, MU sẽ đón tiếp Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Atletico Madrid từ chối 130 triệu euro của MU cho Joao Felix

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man United là đã dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Joao Felix trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022. Quỷ đỏ được cho là đã có bước đầu làm việc với Atletico Madrid và sẵn sàng chi ra 130 triệu euro cho thương vụ này. Dẫu vậy, theo tờ AS, phía đội bóng thủ đô Madrid cũng đã nhanh chóng đưa ra phản hồi không đồng ý để Joao Felix ra đi.

Về phía Joao Felix, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn cảm thấy rất hạnh phúc tại Madrid ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 22, Joao Felix đang dần cho thấy sự trưởng thành và mang lại tầm hưởng lớn tại đội bóng. Trong trận ra quân tại La Liga 2022/23, tiền đạo sinh năm 1999 đã để lại dấu ấn đậm nét với cú hattrick kiến tạo.

Chelsea chốt sớm Aubameyang

Chelsea muốn hoàn tất thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang càng sớm càng tốt, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đang đi vào những ngày cuối.

Sau khi để Timo Werner và Romelu Lukaku ra đi, Chelsea buộc phải có thêm tiền đạo để giải quyết khâu ghi bàn.

HLV Thomas Tuchel là người quyết định ký hợp đồng với Aubameyang. Ông đánh giá cao sự nguy hiểm của cựu cầu thủ Arsenal ở khoảng 1/3 cuối sân.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra, khi Barca sẵn sàng bán Aubameyang để đăng ký Jules Kounde, cũng như chiêu mộ Bernardo Silva theo yêu cầu của Xavi Hernandez.

Telegraph cho biết, Aubameyang là giải pháp tức thời của Chelsea trong mùa giải này. Năm sau, The Blues sẽ thực hiện thương vụ lớn dành cho tương lai, với Christopher Nkunku (RB Leipzig) hoặc Rafa Leao (Milan).

Naby Keita muốn rời Liverpool

Naby Keita được cho đang muốn rời Liverpool. Cầu thủ 27 tuổi này chưa bao giờ chứng minh được mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 52,75 triệu bảng trong suốt 4 mùa giải vừa qua. Giờ đây, anh muốn ra đi để tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Theo Sky Germany, Keita không hài lòng với tình hình hiện tại của mình tại sân Anfield. Anh gần đây đã kết thúc các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Nếu Keita ra đi trong 15 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Klopp không loại trừ khả năng sẽ lao vào thị trường để tìm cách tăng cường cho hàng tiền vệ đang suy yếu của mình.

 

PV/Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất